Đàm Vĩnh Hưng tổ chức Dạ tiệc trắng lần 2

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/11/2010 06:30:00 +07:00

(VTC News) - Mr Đàm tiếp tục tổ chức Dạ tiệc trắng lần 2 với chủ đề Vũ khúc mùa đông với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu hiện nay trong nhiều lĩnh vực.

(VTC News) - Mr Đàm tiếp tục tổ chức Dạ tiệc trắng lần 2 với chủ đề Vũ khúc mùa đông với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu hiện nay trong nhiều lĩnh vực tại trung tâm hội nghị White Palace vào ngày 3/12 .

Xuất hiện bên cạnh Mr. Đàm trong chương trình là các ca sĩ nổi tiếng: Quang Dũng, Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên và ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Chương trình được chia làm 3 phần. Phần 1 là giao lưu, cùng dự tiệc với các ca sĩ, người mẫu khách mời của chương trình. Phần 2 sẽ là chương trình ca nhạc mang tên Những ngôi sao mùa đông. Đó là câu chuyện lãng mạn, lạ lẫm của những người nghệ sĩ đường phố giữa sự thay đổi số phận bất ngờ với những náo nhiệt ồn ào của một góc phố nhỏ trong lòng Paris tráng lệ. Khán giả sẽ chính là những nhân vật thượng lưu được kết vào kịch bản rất ngẫu nhiên và thú vị.
Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ trong buổi họp báo.

Mr.Đàm cùng các ca sĩ khách mời sẽ mang lại một không gian âm nhạc quen thuộc và gần gũi với những tình khúc nhạc xưa như: Ngày vui qua mau, Hối tiếc, Có những niềm riêng, Paris có gì lạ không em, Mùa thu yêu đương, Giấc thu, Tuổi xa người, Môi tím, Tan tác

Phần cuối chương trình với tên goi Vũ khúc mùa đông. Lần đầu tiên, Mr.Đàm cùng các ca sĩ sẽ vào vai trò của người nghệ sĩ phòng trà vũ trường cách đây nhiều năm, thẻ hiện những làn điệu: Paso Doble, Chachacha, Tango, Rumba, Bebop,... Bên cạnh đó là các màn trình diễn nóng bỏng, gợi cảm của nữ hoàng khiêu vũ Ngô Thanh Vân, kiện tướng dance sport Khánh Thy cùng với bàn tay phù thủy của Hoàng Anh. Ngoài ra còn có sự góp mặt đặc biệt của nhà thiết kế thời trang Công Trí trong bộ sưu tập Vũ khúc mùa đông được thiết kế dành riêng cho Dạ tiệc trắng với sự trình diễn của các Hoa hậu, Hoa vương, siêu mẫu nổi tiếng nhất hiện nay.
Mô hình sân khấu của Dạ tiệc trắng 2.

Trong đêm diễn, Mr.Đàm cũng sẽ chính thức công bố quỹ từ thiện của  mình dành cho trẻ em nghèo, trẻ mắc bệnh hiểm nghèo, bị bỏ rơi tại các bệnh viện cũng như trẻ em bé tại vùng sâu, vùng xa với tên gọi Mr.Đàm và em. Bắt đầu từ tháng 12 này, Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ trích 20% tiền cát-sê của mình trong bất cứ show diễn nào anh tham gia để đưa vào quỹ từ thiện của mình.

Vào ngày 31/12, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang chương trình Dạ tiệc trắng 2 ra  Hà Nội nhưng với một ý tưởng hoàn toàn khác.

K.N

Bình luận
vtcnews.vn