Đàm Vĩnh Hưng, Tiến Luật tin U23 Việt Nam sẽ chiến thắng sau loạt luân lưu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/01/2018 11:13:00 +07:00

Các nghệ sĩ Việt như Đàm Vĩnh Hưng và Tiến Luật dự đoán U23 Việt Nam sẽ giữ tỉ số hòa trước Uzbekistan trong 120 phút thi đấu và chiến thắng sau loạt luân lưu.

Trước trận đấu chung kết căng thẳng giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Uzbekistan trong khuôn khổ giải U23 châu Á, hàng triệu con tim người hâm mộ bóng đá đang hướng về các cầu thủ. Chiều 27/2, hầu hết các nghệ sĩ tại TP.HCM đã quyết định dừng công việc để tập trung xem bóng đá.

U23 đã viết một giấc mơ thật đẹp cho người hâm mộ

Là người tất bật chạy show nhưng Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh hủy show, tập hợp fan, đồng nghiệp cùng dành thời gian thăng hoa với trái bóng. "Tôi mong các cầu thủ có nhiều sức khỏe để chiến đấu thật tốt. Trong số các cầu thủ U23, người nào tôi cũng thích nhưng thích nhất là Bùi Tiến Dũng vì khả năng phán đoán rất tuyệt vời", Đàm Vĩnh hưng nói.

"Ngoài ra các cầu thủ khác nhỏ con nhưng khỏe và khéo. Mong các em mang vinh quang về tổ quốc. Mọi người đang chờ đợi các em", Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ niềm tin.

Dam Vinh Hung, Tien Luat tin U23 VN se chien thang sau loat luan luu hinh anh 1

Đàm Vĩnh Hưng tập hợp nghệ sĩ cùng xem chung kết. 

Phóng viên gặp Tiến Luật và Anh Đức tại phim trường, cả hai hào hứng cho biết sẽ xem trận chung kết chiều 27/1. Tiến Luật chia sẻ đây là lần đầu anh xem bóng đá Việt Nam sau 11 năm, kể từ thời thế hệ vàng của Huỳnh Đức, Hồng Sơn...

Anh Đức cho rằng hai trận đấu với Iraq và Qatar, U23 Việt Nam đã mang đến quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ. Nam diễn viên hài mong cả đội sẽ giữ mãi tinh thần, ý chí mạnh mẽ và niềm tin ấy để chiến thắng trong trận chung kết.

Tiến Luật gửi lời chúc đến đội tuyển U23: "Chúc các bạn sẽ chiến đấu như những chiến binh. Các bạn yên tâm, người hâm mộ luôn ủng hộ. Sau lưng các bạn là hàng triệu trái tim Việt Nam luôn dõi theo. Các bạn hãy viết tiếp cho người hâm mộ một giấc mơ thật đẹp".

Việt Nam sẽ vô địch sau loạt 11 m cân não

U23 Uzbekistan là đối thủ mạnh nhưng các nghệ sĩ Việt tin rằng với tinh thần, bản lĩnh của các cầu thủ cùng chiến thuật hợp lý của huấn luyện viên Park Hang Seo, U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng.

Dam Vinh Hung, Tien Luat tin U23 VN se chien thang sau loat luan luu hinh anh 2

 Tiến Luật từng bật khóc khi U23 chiến thắng trong trận bán kết.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, kết quả trận chung kết sẽ là hòa 1-1 trong 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ. Cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ vô địch sau khi thành công ở loạt đá luân lưu 11 m.

Cùng dự đoán với Mr. Đàm, Tiến Luật và Anh Đức đều nghĩ cả hai đội sẽ phải phân thắng thua bằng loạt đá luân lưu cân não. Kịch bản trong mơ này cũng được nhiều sao Việt khác dự đoán như Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Đông Nhi, Phan Mạnh Quỳnh...

Video: Hàng loạt sao Việt hủy show để cổ vũ U23 Việt Nam 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn