Đàm Vĩnh Hưng thú nhận sẽ 'mất điện' khi đứng trước Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/12/2016 11:45:00 +07:00

"Ông hoàng nhạc Việt" nhắn nhủ Hoài Linh: "Anh mãi mãi là người làm em phải 'mất điện' khi đứng trước mặt anh".

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải tấm ảnh thân thiết của anh và danh hài Hoài Linh có đính kèm dòng chữ: "Hoài Linh từng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng là 'thằng đệ' khiến anh tự hào nhất trong số những người anh từng nâng đỡ".

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng viết: "Anh ơi! Anh có biết em đã chờ câu này của anh suốt 16 năm qua không? Dù anh có giận, có chửi bới la mắng bao nhiêu đi nữa, anh mãi mãi vẫn là người làm em phải "mất điện" khi đứng trước mặt anh (nhưng chạy ra sau lưng anh thì sẽ có điện lại ngay)".

15267829_750619455114531_

Tấm ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng có vẻ như trái ngược nhau về mọi mặt. Nếu như ngôi sao của chương trình Ơn giời, cậu đây rồi giản dị bao nhiêu thì "ông hoàng nhạc Việt" lại nổi tiếng với thú chơi hàng hiệu, kim cương.

Nếu Hoài Linh luôn tỏ ra khiêm tốn thì Đàm Vĩnh Hưng luôn nổi tiếng với những phát ngôn "ngông" trên báo. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa cả hai lại rất thân thiết.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ, anh theo Hoài Linh đi diễn khắp nơi khi chưa nổi tiếng. Gia đình danh hài cũng coi nam ca sĩ như một người con em trong nhà.

Mr Đàm từng xúc động chia sẻ một kỷ niệm, trong lần theo Hoài Linh đi diễn, vì hiểu lầm một bầu show đã đấm vào mặt anh một cái. Ngay sau đó, Hoài Linh đã bỏ ngang tất cả các show diễn đã ký với bầu show này. Nam diễn viên hài còn định gọi đàn em ở Nha Trang ra làm lớn chuyện.

Ngay trong đêm đó, Hoài Linh thắp nhang lên bàn thờ Tổ và nói nhất định anh sẽ làm cho người bầu show đó phải bắc ghế của Đàm Vĩnh Hưng ngồi và cuối cùng anh đã làm được điều đó.

15319030_750619471781196_

Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Linh thân thiết dù có nhiều điểm trái ngược trong cách sống

Tuy vậy, Hoài Linh rất ít khi chia sẻ về Đàm Vĩnh Hưng trên báo chí. Anh cũng ít khi tới nhà nam ca sĩ chơi. Danh hài từng nói vui trong một show truyền hình rằng, anh có nghe nói giọng ca Sóng tình tuyên bố ai chê nhà anh chỗ nào, anh đập đi làm lại ngay, vì thế Hoài Linh không đến. Anh nói: "Nếu tôi mà tới chơi, chắc Hưng phải đập cả căn nhà".

Video Thanh Duy khiến Hoài Linh nghẹn ngào trong Ơn giời, cậu đây rồi

NL
Bình luận
vtcnews.vn