Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/01/2014 11:52:00 +07:00

(VTC News) - Giải Bài hát yêu thích năm 2013 trị giá 1,3 tỷ đã thuộc về 'Chiếc vòng cầu hôn', sáng tác nhạc sỹ Trần Tiến, thể hiện bởi Đàm Vĩnh Hưng.

(VTC News) - Giải Bài hát yêu thích năm 2013 trị giá 1,3 tỷ đã thuộc về 'Chiếc vòng cầu hôn', sáng tác nhạc sỹ Trần Tiến, thể hiện bởi Đàm Vĩnh Hưng.

Đàm Vĩnh Hưng giành giải 1 tỷ đồng

Đây là ca khúc đã cùng ‘chiến đấu’ với 2 đối thủ nặng ký khác là Yêu mình anhNơi tình yêu bắt đầu để tiến gần với giải thưởng 1,3 tỷ  trong suốt nhiều tháng qua. Giải thưởng Đàm Vĩnh Hưng nhận được là 1 tỷ, nhạc sỹ Trần Tiến là 300 triệu đồng.

Chiến thắng thuyết phục ở tháng 12 với 831.745 lượt nghe cùng 35.945 tin nhắn bình chọn, vươn lên dẫn đầu với tổng lượt bình chọn 19,39% ca khúc Chiếc vòng cầu hôn đã giúp Đàm Vĩnh Hưng nâng con số giải thưởng âm nhạc của anh lên nhiều hơn 200 cùng danh hiệu Bài hát yêu thích 2013.

Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
Một hình ảnh tuyệt vời trong đêm liveshow 1/2014, nhạc sỹ Doãn Nho và ca sỹ Tùng Dương - chủ nhân của giải thưởng Bài hát yêu thích 2012 đã lên sân khấu trao cúp cho nhạc sỹ Trần Tiến và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng như một sự tiếp nối phát triển của Bài hát yêu thích trong suốt 2 năm qua.

Nhạc sỹ Trần Tiến cùng ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi những lời cảm ơn tới những khán giả đã ủng hộ ca khúc trong nghẹn ngào và đã cùng thể hiện lại ca khúc Chiếc vòng cầu hôn trên sân khấu đêm gala livehshow tháng 1.
Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
Nhạc sỹ Doãn Nho trao cúp cho Trần Tiến.
Tùng Dương, Cát Tường bùng nổ

Những cảm xúc vỡ òa cùng hình ảnh 2 nghệ sỹ ở hai thế hệ song ca vẫn còn dư âm, ngay sau đó, sân khấu Bài hát yêu thích 2014 đã tiếp tục được Tùng Dương làm bùng bổ với ca khúc Độc đạo.

Trở lại với Bài hát yêu thích, cũng là người mở màn cho đêm liveshow đầu tiên trong năm 2014, Tùng Dương đã kéo khán giả vào ‘con đường riêng’ của mình, lối hát riêng của mình.
Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
Tùng Dương bùng bổ với ca khúc Độc đạo.  
Cả khán phòng của Cung hữu nghị Việt Xô như nín lặng bám theo cảm xúc của Độc đạo để rồi vỡ òa khi Tùng Dương cất lên những ca từ cuối cùng trong những tràng pháo tay không ngớt.

Độc đạo cũng hứa hẹn sẽ là đối thủ lớn sau một màn trình diễn mãn tai, mãn nhãn với khán giả yêu nhạc đồng thời cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ hội đồng bình luận gồm nhạc sỹ Nguyễn Cường, Á hậu Thụy Vân và Nhà báo Hồng Thanh Quang.

Cả 3 vị khách mời bình luận đều cho rằng đây tiếp tục sẽ là một ca khúc thành công nữa của Tùng Dương trong năm 2014.

Nếu như Độc đạo nói về sự cô đơn của mỗi con người khi tìm kiếm những cái riêng cho mình thì tiếp nối ngay sau đó là hàng loạt các ca khúc cũng về sự cô đơn.
Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
 Huyền Hương hát 'Tháng giêng mùa xuân còn sót lại' đầy kỹ thuật.
Huyền Hương mang đến một ca khúc thính phòng Tháng giêng mùa xuân còn sót lại đầy kỹ thuật giữa cảm xúc và lột tả được giai điệu nhạc trữ tình, da diết, đằm thắm và bay bổng.

Chàng trai trẻ Phạm Hồng Phước đã mang đến một bản hit quen thuộc trong thời gian quan Khi người lớn cô đơn bằng giọng hát nồng nàn, mộc mạc nhiều cảm xúc nhưng vẫn rất trẻ trung.

Mỹ Dung tiếp nối sau đó với Mùa đông của anh về tâm sự của một người phụ nữ trước một mùa đông đơn côi không có người đàn ông của mình bên cạnh trong nỗi tê buốt đến cùng cực.

Mọi cảm xúc như vỡ òa khi Đăng Khôi đã xóa đi sự cô đơn của sân khấu bằng hình ảnh một chàng trai hạnh phúc với tình yêu và đám cưới của mình.

Với câu chuyện anh tự kể về hành trình hạnh phúc bản thân Yes I do – Hạnh phúc mãi mãi đã mang đến một không khí vui tươi và ngập tràn màu sắc. Tuấn Hưng cùng vũ đoàn đã ‘đốt cháy’ sân khấu Bài hát yêu thích 2014 cùng một ca khúc sôi động, Đam mê.
Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
Tuấn Hưng cùng vũ đoàn đã ‘đốt cháy’ sân khấu Bài hát yêu thích 2014 cùng một ca khúc sôi động, Đam mê. 
Bài hát yêu thích luôn là một sân khấu ‘rất trẻ’, minh chứng bằng sự tham gia của rất nhiều các ca sỹ với tuổi đời còn rất trẻ ở nhiều dòng nhạc trong suốt 2 năm qua đã gặt hái được nhiều thành công.

Với Bài hát yêu thích 2014, sự xuất hiện của những nhân tố trẻ ấy không còn là điều bất ngờ với khán giả, nhưng tuyệt vời hơn là họ đã mang đến những phần trình diễn được đánh giá cao.


Một gương mặt quen thuộc với Bài hát yêu thích, Bảo Trâm đã mang đến Chỉ còn lại những mùa nhớ với một hình ảnh trưởng thành hơn trước.
Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
Cát Tường khiến cho cả khán phòng chìm vào cơn mưa cảm xúc với ca khúc Vết mưa. 
Ca sỹ trẻ Cát Tường quen thuộc với khản giả trong thời gian gần đây đã mang đến một bản hit thành công Vết mưa khiến cho cả khán phòng chìm vào cơn mưa cảm xúc mà Cát Tường mang đến qua ca khúc. Vết mưa sẽ là một trong số những đối thủ nặng ký trong cuộc đua đến ngôi vị cao nhất tháng này.

Nhạc sỹ Hồng Thành Quang có nhận xét vui khi cho rằng Cát Tường sẽ mang đến cho Bài hát yêu thích 2014 một năm tuyệt vời như tên gọi của cô.

Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
Nhung ca được thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc bởi ca sỹ Phi Nhung.
Cũng là những ca trẻ được mong đợi, bản pop ballad nhẹ nhàng vốn là sở trường, Lê Hiếu đã kéo khán giả lại bằng ca khúc Mình từng bên nhau sau những cung bậc cảm xúc của Nhung ca được thể hiện bởi ca sỹ Phi Nhung.

Lần đầu tiên đến với Bài hát yêu thích, cô ca sỹ với vẻ đẹp ‘lai Tây’ chuyên hát dòng nhạc dân ca với sân khấu quen thuộc tại hải ngoại đã mang đến một sáng tác về chính mình của nhạc sỹ Quốc Bảo.

Liveshow đầu tiên của Bài hát yêu thích 2014 khép lại bằng ca khúc nhạc truyền thống Tình ca của vũ Thắng Lợi.
Đàm Vĩnh Hưng thắng giải Bài hát yêu thích 1 tỷ đồng
Bài hát yêu thích 2014 khép lại bằng ca khúc nhạc truyền thống Tình ca của vũ Thắng Lợi.  
Như một bản Tình ca đẹp giữa thời bình, Vũ Thắng Lợi đã vẽ lên một cái kết trong liveshow trọn vẹn cũng mở ra một chặng đường mới rực rỡ của Bài hát yêu thích 2014.

Khán giả như lắng đọng cùng ca khúc, chìm trong những cung bậc cảm xúc thăng hoa mà Vũ Thắng Lợi mang lại cùng Bài hát yêu thích 2014.

M.Hoài

Bình luận
vtcnews.vn