Đàm Vĩnh Hưng tha thiết đi tìm người em cùng cha khác mẹ bị thất lạc

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/11/2014 12:29:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người em cùng cha khác mẹ bị thất lạc khi còn nhỏ, với mong muốn mạng xã hội sẽ tìm thấy giúp anh.

(VTC News) - Lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về người em cùng cha khác mẹ bị thất lạc khi còn nhỏ, với mong muốn mạng xã hội sẽ tìm thấy giúp anh.

mr đàm
Đây cũng là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng trải lòng về những câu chuyện riêng tư của gia đình trên trang cá nhân, về những mối quan hệ ‘ngoài gia đình’ của ba anh và người em cùng cha khác mẹ hiện không biết ở đâu.


Ba tui là người đàn ông đào hoa lắm! Ông có nhiều phụ nữ si mê (dĩ nhiên là có Đàm Vĩnh Má chứ sao không?). Sinh em gái tôi ra là ông đã có vợ bé rồi (chắc là quen vào lúc má tui gần sinh nhỏ Hạnh).

Thế là anh em tui có thêm em ngang hông nữa! Nhưng không phải một đứa mà là... sinh đôi! Chẳng ai hay biết gì cho đến khi má tui phát hiện và đi ‘bắt ghen’.

Làm một trận cho hả dạ rồi cũng chấp. Rồi trong một đêm trung thu người làm dẫn 2 đứa đi coi múa lân (vì ở khu quận 5). Thế là đã bị lạc một đứa...Cả nhà bên đó đi tìm nháo nhác.

Cô Minh thì khóc lóc muốn phát khùng. Ba tui thì chạy tán loạn gửi gắm khắp nơi bạn bè và đệ tử tìm giúp. (Ba tôi là giáo viên và là cảnh sát lúc trước nên nhiều mối quan hệ). Náo loạn cả một khu vực suốt một tuần liền mà vẫn không có một chút manh mối gì.

Quay lại chuyện gia đình tui. Sau đó má tui sinh thêm bé Hằng và bé Hiếu nữa. Nhưng cả 2 em đều không có duyên ở lại trần gian...và đã qua đời lúc 2,3 tuổi gì đó! Nghe má nói bé Hằng giống tui lắm (đẹp hơn nữa là khác).

Thời gian sau cô Minh bệnh và qua đời. Má tui kiu ba tui đem thằng Hoà về ở chung, được vài tháng thì bà nội kêu để nội nuôi! Chúng tôi xa nhau từ đó!

Có mấy lần ba chở tui đi công việc ngang bệnh viện Chợ Rẫy thì dừng lại vài phút sau có một thằng nhóc chạy ra và kêu ba! Tui nhận ra! Thằng nhóc này đã từng ở nhà mình mà!

Tui nghe ba tui vẫn hay gọi tên nó là Bé! Tới giờ tui cũng kêu nó là thằng Bé! Thời gian im im vậy mà đi ngang qua nhanh thật...

Bây giờ nó đã 40 rồi! Nó cũng thừa hưởng ‘gia tài di truyền’ của ba tui để lại đó là cũng có 2 vợ!

Không biết bây giờ Hoàng - người anh em sinh đôi của Hòa đang ở đâu? Là con của ai? Nhà nào? Có lần nghe ba tui nói là Hoàng ‘bị’ người ta đem đi nước ngoài rồi!

Ba tui đặt tên cho các con theo vần H hết! Người anh lớn con nuôi của ba tui và má lớn tên là Hùng, đến tui là Hưng (71), Hạnh (72), Hằng, Hoàng, Hoà ( 3 em này bằng tuổi nhau 1973), rồi đến Hiếu (74). Tất cả anh em tui đều lót chữ Minh và họ mang Huỳnh!.


Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ về những mối quan hệ ngoài gia đình của cha anh, và những người em cùng cha khác mẹ. Trong đó, có một người em trai đã bị thất lạc sau đêm trung thu đi xem múa lân trở về.

Đàm Vĩnh Hưng mong muốn nhờ mạng xã hội để tìm được người anh em cùng cha khác mẹ thất lạc từ thuở nhở.

mr đàm
mr đàm
Anh cũng đăng tải những bức hình chụp chung với anh Hòa (người anh em sinh đôi với anh Hoàng) để ai đó thấy gương mặt nào giống như vậy thì liên hệ với Đàm Vĩnh Hưng.

Đây là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cặn kẽ những câu chuyện riêng tư của gia đình. Nhiều người xúc động khi chứng kiến tình cảm của Mr Đàm với người em trai cùng cha khác mẹ.

An My
Bình luận
vtcnews.vn