Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào vì lý do Thanh Thảo 40 tuổi vẫn chưa chồng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/03/2017 10:02:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào xúc động khi cảm nhận được câu chuyện cuộc đời 40 năm chưa chồng vì gia đình của Thanh Thảo.

Tối 25/3, tập 6 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Mở đầu chương trình, Long đẹp trai và huấn luyện viên Thanh Thảo chọn Duyên phận – một ca khúc rất nổi tiếng trong thời gian gần đây để truyền tải những thông điệp nhân văn về tình cảm anh em, gia đình.

Trong tiết mục này, Long đẹp trai  và Thanh Thảo vào vai hai anh em mồ côi sống cùng 3 đứa em nhỏ trong căn nhà lụp xụp. Cuộc sống quá khó khăn khiến Thanh Thảo không có thời gian để hẹn hò với bất cứ chàng trai nào.

Khi đến tuổi cập kê và có chàng bác sĩ ở làng bên hỏi cưới, cô đã đấu tranh nội tâm khá dữ dội và quyết định không lấy chồng để ở vậy nuôi các em của mình khôn lớn nên người. Khung cảnh nghèo xác xơ của gia đình Thanh Thảo cộng thêm giọng ca cực kì ngọt ngào của cặp đôi khiến khán giả lặng đi vì đồng cảm.

NDQ_5743

Phần trình diễn của Thanh Thảo và Long đẹp trai.

Trước phần trình diễn của Thanh Thảo – Long đẹp trai, giám khảo Đàm Vĩnh Hưng không giấu nổi sự xúc động. Nam ca sĩ chia sẻ trong nghẹn ngào: “Tôi đã ba lần chạm tới cảm xúc tê buối trong bài hát này. Sự trùng phùng, chia ly trong gia đình thật sự rất dễ hạ gục tôi. Ở đoạn cuối, khi Thanh Thảo hát gằn giọng và nói không cần lấy chồng để lo cho gia đình, tôi đã chịu không nổi".

Nói đến đây, "Ông hoàng nhạc Việt" đã khóc trên sóng truyền hình. Anh im lặng để bĩnh tĩnh khá lâu rồi lại tiếp lời: “Tôi xúc động vì đây là câu chuyện thật trong cuộc đời Thanh Thảo. Suốt 20 năm qua, Thảo đã nhiều lần hy sinh hạnh phúc nhỏ nhoi của mình, gánh vác rất nhiều thứ để lo cho hạnh phúc của các em".

Tiếng lòng của Thanh Thảo như được Đàm Vĩnh Hưng nói lên thay, nữ ca sĩ chỉ biết nghẹn ngào khóc trên sân khấu mà không thể nói thêm điều gì.

NDQ_5667

 Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả nhớ đến đường tình duyên lận đận của Thanh Thảo.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả nhớ đến đường tình duyên lận đận của Thanh Thảo. Cô cũng là một người chị hết lòng lo cho các em của mình, thậm chí còn nhận nuôi con trai của em gái ruột là Thuỵ Anh để Thuỵ Anh có thể yên bề gia thất bên gia đình mới. Trong khi đó, suốt bao nhiêu năm trôi qua, nàng "búp bê" vẫn một mình lẻ bóng.

Giám khảo Thanh Hà cũng dành lời khen cho cặp đôi: “Tôi rất thích tiết mục này vì Thảo đã hoá thân và làm rất tốt. Tôi cũng thích giọng của Long, em hát Bolero rất thong thả, nhịp cũng rất tốt, tôi có lời khen ngợi.”  Mang lại nhiều cảm xúc cho giám khảo cũng như khán giả, Long đẹp trai – Thanh Thảo nhận được 29,5 điểm cho phần dự thi của mình.

Video: Đàm Vĩnh Hưng nghẹn ngào vì lý do Thanh Thảo 40 tuổi vẫn chưa chồng

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn