Đàm Vĩnh Hưng: Mỹ Tâm sẽ không bao giờ tổ chức lễ cưới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/07/2016 19:35:00 +07:00

"Tin Hưng đi. Hưng hiểu Mỹ Tâm lắm. Cô ấy không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt. Tâm sẽ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó thôi.".

Chiều 21/7, Báo điện tử Tổ quốc phối hợp cùng báo với VTC News, Báo Vietnamnet, Báo Gia đình Việt Nam tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Trong cuộc giao lưu này, "ông hoàng nhạc Việt" đã trả lời rất thẳng thắn những câu hỏi của độc giả gửi về. Để tiện cho sự theo dõi của độc giả, báo VTC News xin trích đăng lại một phần cuộc trò chuyện!

Dam Vinh Hung 1

 Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi nhân được câu hỏi từ đông đảo khán giả trong buổi giao lưu trực tuyến

'Eo Mỹ Tâm rất vừa tay tôi'

- Nhiều độc giả rất quan tâm đến mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Anh có thể trả lời về mối quan hệ của hai người ở thời điểm hiện tại? Điều gì ở Mỹ Tâm khiến anh luôn dành cho cô ấy những lời ưu ái, tốt đẹp nhất?

Cuộc tình của tôi và Mỹ Tâm đã dừng lại cách đây hơn 10 năm rồi. Đó là quyết định của Mỹ Tâm. Tôi cũng tôn trọng cô ấy nên đã chấp nhận. Thời điểm đó, Mỹ Tâm đã bỏ sang Hàn Quốc một thời gian để chúng tôi không còn liên quan đến nhau nữa. Nhưng sau khi tình yêu kết thúc giữa chúng tôi vẫn còn sự yêu mến, quý trọng lẫn nhau.

00

 Đàm Vinh Hưng và Mỹ Tâm có thời gian gắn bó không chỉ trên sân khấu mà còn cả ngoài đời thường

Nói về điều tôi thích nhất ở Mỹ Tâm, có lẽ đó là cách cư xử của cô ấy. Mỗi lần có những việc lùm xùm trong nghề nghiệp, có thể nhiều nghệ sĩ sẽ làm căng lên, nhưng riêng Mỹ Tâm luôn có cách giải quyết rất bình tĩnh.

Một điều nữa là Hưng rất thích cái eo của Mỹ Tâm, rất vừa tay. Hưng đã biểu diễn với nhiều nữ ca sĩ như Hồ Ngọc Hà, Hồng Ngọc… nhưng phải eo của Mỹ Tâm mới đúng, mới vừa tay.

- Nếu Mỹ Tâm cưới người khác, Đàm Vĩnh Hưng có đi dự không?

 
Hưng tin Tâm sẽ không làm đám cưới đâu. Cô ấy không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt.

Đàm Vĩnh Hưng

Đi chứ, chắc chắn Hưng sẽ đến và chung vui với Tâm. Yêu đơn phương khổ lắm nhưng Hưng có xem một bộ phim và người ta nói "khi yêu ai đó, hãy cho họ quyền lựa chọn và hạnh phúc".

Tuy nhiên, Hưng tin Tâm sẽ không làm đám cưới đâu. Cô ấy không thể chịu được cảnh có người kè kè bên mình suốt. Tâm sẽ chỉ âm thầm sống với cuộc tình đó thôi.

Nghèo nói không ai tin

- Anh từng chia sẻ về tuổi thơ vất vả, gian khổ, vậy trong khoảng thời gian đó, anh nhớ nhất điều gì?

Hưng nghĩ, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có những khoảng thời gian khó khăn. Với Hưng, đó là lúc thời niên thiếu. Hưng cảm ơn những ngày tháng vất vả đó đã tôi luyện cho mình trở nên cứng cáp hơn, trước những gian khổ sẽ trở nên kiên cường, không như những công tử, gặp trở ngại là bị "bệnh".

Khi nghèo, mình nói không có ai tin, không có ai nghe, chính vì thế, Hưng phải chiến thắng cái nghèo. Hưng rất vui vì nhiều bạn trẻ thấy hoàn cảnh của Hưng mà có thêm nghị lực, vươn lên, cố gắng trong học tập.

- Khi gặp những chuyện vui, buồn hoặc những lúc khó khăn rồi cả khi hạnh phúc, người anh muốn chia sẻ nhất là ai?

Với nhiều người, đó là cha mẹ, là gia đình nhưng Hưng không có được diễm phúc đó. Trong suốt sự nghiệp ca hát của Hưng, chỉ có duy nhất một lần Hưng hát ca khúc về mẹ. Điều đó có lý do của nó. Hưng không thể ép lòng mình hát những thứ tình cảm mà trong cuộc sống, mình không cảm nhận được.

Khi có chuyện vui, chuyện buồn, Hưng thường chia sẻ với Dương Triệu Vũ và những người chị thân thiết.

- Anh có bao giờ cảm thấy cô đơn không? Khi cảm thấy cô đơn, hoặc bị stress, anh thường làm gì để giải tỏa?

Cô đơn nghệ sĩ nào cũng có, người có gia đình cũng cô đơn nữa. Với Hưng, cô đơn là thường trực, thậm chí ngay trên giường ngủ hay khi ăn.

Mỗi người có một cách tiêu diệt nỗi buồn riêng, đi shopping, hay đi xem phim...nhưng Hưng chọn cách "đánh tay đôi" với nó, nhìn thẳng vào nó và hỏi, tại sao mày tới đây, mày cần gì ở tao và Hưng sẽ tiễn nó đi xa. Cảm giác khi đánh thắng nỗi cô đơn đã lắm. Đó là cuộc chiến thú vị chỉ có hai bên, không cần yếu tố bên ngoài tác động.

- Anh có chia sẻ là sắp làm một bộ phim về cuộc đời mình, anh có thể chia sẻ một chút về bộ phim này?

Bộ phim đó, Hưng có nghĩ tới nhưng vẫn đang trong giai đoạn cân nhắc. Bù lại, Hưng đang ấp ủ một kịch bản phim giải trí và đã chọn được người đồng hành là Ngô Thanh Vân. Khi nghe Hưng trao đổi ý tưởng về bộ phim, cô ấy rất thích. Hiện tại, Hưng đang chờ cô ấy thu xếp công việc rồi sẽ hẹn gặp để bàn công việc cụ thể.

Trước khi ra mắt bộ phim, Hưng sẽ ra cuốn tự truyện về cuộc đời mình và giới thiệu với công chúng về các dự án âm nhạc: Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội và TP HCM. Trong show đó sẽ có những điều đặc biệt mà chỉ một người duy nhất làm được, đó chính là Đàm Vĩnh Hưng.

Dam 1

 

Bước vào nghề hát chưa bao giờ vì tiền

- Một người bạn lớn của anh, danh hài Hoài Linh đã có những cống hiến cho nghệ thuật và được trao danh hiệu NSƯT. Là một nghệ sĩ được đông đảo khán giả, không phân biệt lứa tuổi, thành phần xã hội yêu mến, anh có nghĩ đến danh hiệu này sau hàng chục năm làm nghề?

Danh hiệu thi ai cũng thích, cũng hãnh diện nhưng Hưng là người hay nổi loạn và Hưng tự thấy mình chưa xứng đáng. Có thể khi Hưng nói, mọi người sẽ phản đối, nhưng nếu gọi Hưng là NSƯT thì sẽ rất già....Hưng chỉ hy vọng mình sẽ là một ca sĩ của tất cả mọi người, của mọi gia đình, ca sĩ của nhân dân (cười).

- Đàm Vĩnh Hưng từng bày tỏ mong muốn được trẻ lại 10 tuổi. Có vẻ như Hưng sợ tuổi già ảnh hưởng tới giọng hát của mình?

Không riêng gì nghệ sĩ, ai cũng muốn trẻ lại. Tuổi già kéo theo nhiều thứ đi xuống như sức khỏe, sự linh hoạt, nhan sắc. Người đời có câu "thầy giáo già con hát trẻ", tâm lý chung của khán giả vẫn thích ca sĩ trẻ mới, đầy sức sống, vui tươi hơn. Họ chán dần những ca sĩ có tuổi, dù có thể họ không nói ra.

 
Hưng đang tính khi xế chiều, nếu vẫn còn mê hát quá xin các phòng trà khi Hưng hát thì thả rèm xuống, khán giả không thấy mình mà chỉ thấy hình dạng mờ mờ phía sau

Hưng rất sợ tuổi già. Hưng đang tính khi xế chiều, nếu vẫn còn mê hát quá xin các phòng trà khi Hưng hát thì thả rèm xuống, khán giả không thấy mình mà chỉ thấy hình dạng mờ mờ phía sau (cười); hoặc có thể sẽ biến mất khi đang ở giai đoạn đỉnh cao để hình ảnh của mình mãi đẹp trong lòng công chúng.

Thần tượng lớn nhất của Hưng là nghệ sĩ Thanh Nga, không ai thấy cô ở tuổi 70. Những người yêu mến cô luôn thấy cô ở hình ảnh lúc 37 tuổi.

- Điều gì đã làm nên Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay?

Có nhiều thứ làm nên Đàm Vĩnh Hưng lắm. Thứ nhất là giọng hát, thứ 2 là một trái tim không hề tính toán trên sân khấu. Hưng bước chân vào nghề chưa bao giờ vì tiền.

Khi còn làm nghề cắt tóc, chỉ cần đứng vài tiếng ở tiệm là có được 200 nghìn nhưng tôi sẵn sàng đóng cửa, chạy xe hàng tiếng đồng hồ lên Thủ Đức, chờ cơ hội ca sĩ hát chính không được hát, để bước lên sân khấu và nhận được cát-xê chừng 15 nghìn.

Hưng đam mê hát bằng cả trái tim. Hưng nhận được nhiều thứ từ khán giả nên luôn tìm cách bù đắp. Hưng luôn tìm cách giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn khố khó.

Đó chỉ là một vài yếu tố làm nên Đàm Vĩnh Hưng ngày hôm nay, nhưng vẫn còn nhiều điểm chưa hoàn thiện. Chính vì thế, Hưng muốn được trẻ hơn 10 tuổi.

VTC News
Bình luận
vtcnews.vn