Đàm Vĩnh Hưng: 'Mỹ Tâm độc thân trá hình thôi, cô ấy có người yêu rồi'

Khúc giao mùaThứ Tư, 14/11/2018 06:47:00 +07:00

Chia sẻ của Mr. Đàm khiến khán giả cực kì ngạc nhiên.

Tối 13/11, Đàm Vĩnh Hưng tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Một mình có sao đâu. "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, những khách mời tham gia vào MV lần này đều là những người độc thân. Cũng vì vậy, nam ca sĩ nhận được câu hỏi tại sao Mỹ Tâm lại không xuất hiện trong MV.

Trước thắc mắc này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, anh từng có ý định mời Mỹ Tâm đóng MV chung với mình bởi ở nước ngoài, việc này rất dễ dàng, giống như Madonna từng mời Justin Timberlake.

"Việc mời Mỹ Tâm cũng cần có kịch bản phù hợp. Nhưng nói ra thì, Mỹ Tâm chỉ đang độc thân trá hình thôi, cô ấy có người yêu rồi" - Đàm Vĩnh Hưng cho biết. Chia sẻ này của nam ca sĩ khiến khán giả cực kì ngạc nhiên bởi nhiều người vẫn cho rằng, Mỹ Tâm còn đang độc thân.

DAM VINH HUNG - MY TAM _6 11

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm rất thân thiết với nhau.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm vốn là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả. Đều là những nghệ sĩ hoạt động lâu năm trong showbiz, có gia tài hàng chục bản hit, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm không chỉ khiến khán giả ngưỡng mộ về sự nghiệp và mối quan hệ thân thiết của cả hai cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, có khoảng thời gian dài anh yêu Mỹ Tâm nên khi nói đánh giá ra sao về "họa mi tóc nâu". anh cảm thấy rất khó bởi khen - khán giả sẽ nói đồng nghiệp khen nhau còn chê cũng không được vì dễ trở thành vô duyên.

>>> Đọc thêm: Đàm Vĩnh Hưng rủ rê NSƯT Thành Lộc, Quang Linh gia nhập hội độc thân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn