Đàm Vĩnh Hưng ‘lột xác’ để hóa thân thành chàng trai tuổi đôi mươi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/07/2018 14:47:00 +07:00

Khác với hình tượng trước đây của mình, Mr. Đàm sẽ thay đổi gu thời trang trẻ trung, mới lạ hơn.

Sau MV Yêu tận cùng, đau tận cùng cũng như hoàn tất lịch trình lưu diễn nước ngoài, Đàm Vĩnh Hưng đang chuẩn bị đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua Vpop 2018 khi tiết lộ ca khúc Hello sắp được ra mắt.

Điều đặc biệt trong sản phẩm lần này, anh sẽ kết hợp cùng Binz - một trong những rapper nổi tiếng, đi tiên phong trong giới underground và từng có nhiều sự kết hợp thành công cùng những nghệ sĩ trong showbiz Việt.

Nhiều fan hâm mộ sau khi biết thông tin này cực kì ngạc nhiên bởi màu sắc âm nhạc của cả hai hoàn toàn khác nhau, một bên là Đàm Vĩnh Hưng gắn liền với các khúc tình ca nổi tiếng, một bên là rapper underground với các sáng tác mới mẻ, hiện đại. Cũng chính vì vậy, các fan đang rất chờ đợi ngày ra mắt sản phẩm chính thức.

Được biết, Hello là một sáng tác riêng của Lương Bằng Quang do Mr. Đàm đặt hàng độc quyền và cũng có đoạn rap do Binz viết riêng cho Đàm Vĩnh Hưng.

MR DAM - BINZ (25) 5

Đàm Vĩnh Hưng có sự kết hợp mới lạ nhưng không kém phần mạo hiểm với rapper Binz.

Để chuẩn bị cho dự án lần này, Đàm Vĩnh Hưng đầu tư một khoảng kinh phí lên đến tiền tỷ. Không những vậy, nam ca sĩ tiếp tục thể hiện sự chịu chơi của mình khi mời gần 100 vũ công và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Hương Giang Idol, Trấn Thành, Lương Bằng Quang… góp mặt.

Ngoài sự kết hợp được đánh giá táo bạo và có phần mạo hiểm với rapper Binz, Đàm Vĩnh Hưng cũng “lột xác” luôn hình ảnh cá nhân của mình. Gắn liền với phong cách thời trang lịch lãm, nam tính nhưng với sản phẩm này, nam ca sĩ đổi mới gu thời trang của mình khi hướng đến một hình ảnh trẻ trung, thời thượng hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Trong MV, “ông hoàng nhạc Việt” sẽ hóa thân vào hình ảnh chàng trai 20 tuổi để truyền cảm hứng về tình yêu, cuộc sống đến cho mọi người. Vì vậy, màu sắc chủ đạo trang phục của giọng ca Tan vỡ là những gam màu nổi bật, rực rỡ và căng tràn sức sống.

MR DAM - BINZ (15) 3

Trong MV mới, Đàm Vĩnh Hưng sẽ mang đến sự trẻ trung khác hẳn với anh hằng ngày. Nam ca sĩ cũng quay trở lại với dòng nhạc sôi động sau một thời gian gắn liền với những bản tình ca, Bolero...

MR DAM - BINZ (21) 4

 

MR DAM - BINZ (24) 5

Vẫn giữ được sự sang trọng nhưng trang phục của Mr. Đàm sẽ mang màu sắc trẻ trung hơn.

MR DAM - BINZ (40) 8

 

MR DAM - BINZ (39) 7

 

MR DAM - BINZ (13)

Rapper Binz.

Video: Mỹ Tâm: "Tôi và Đàm Vĩnh Hưng" đang tìm hiểu nhau

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn