Đàm Vĩnh Hưng liên tục ‘thả thính’ Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 24/05/2018 11:35:00 +07:00

Cả hai có những khoảnh khắc cực tình cảm khi cùng tham gia ghi hình cho một chương trình.

Sau nhiều ngày chờ đợi, chương trình có giải thưởng 1 tỷ đồng Giọng ca bất bại với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên ghế nóng có buổi ghi hình đầu tiên.

Biết được thông tin, rất đông người hâm mộ của bộ đôi giám khảo Đàm Vĩnh Hưng – Mỹ Tâm xếp hàng từ sớm để được gặp thần tượng. Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại địa điểm ghi hình trong trang phục trẻ trung với quần short và áo sơ mi ngắn tay.

Ngay sau đó, Mỹ Tâm cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện trong bộ váy đơn giản tôn lên vóc dáng mảnh mai của nữ giám khảo. Sự xuất hiện của “cặp đôi quyền lực” tạo nên một không khí cực kì phấn khích cho khán giả ở trường quay.

Đặc biệt, ở hậu trường, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có những khoảnh khắc “tình bể bình” khi cả hai liên tục trêu đùa, dành cho nhau những cử chỉ quan tâm như Mr. Đàm giúp Mỹ Tâm chỉnh váy hay “họa mi tóc nâu” chỉnh cài áo giúp “Ông hoàng nhạc Việt”.

MY TAM _2 9

Rất đông người hâm mộ chờ sẵn để được gặp Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

DAM VINH HUNG - MY TAM _5 11

Vốn là bộ đôi thân thiết vớ nhau, Đàm Vĩnh Hưng ân cần chỉnh váy cho "họa mi tóc nâu".

DAM VINH HUNG - MY TAM _6 11

 

DAM VINH HUNG _4 7

Đàm Vĩnh Hưng đến rất đúng giờ và anh cũng tự tay lựa chọn quần áo...

DAM VINH HUNG _2 5

...cũng như tự trang điểm cho mình.

MY TAM - NGUYEN QUANG DUNG 9

Có dịp hội ngộ bạn thân Nguyễn Quang Dũng khi cùng tham gia chương trình, Mỹ Tâm liên tục cười đùa và trò chuyện cùng đạo diễn "Tháng năm rực rỡ" trong hậu trường.

NGUYEN QUANG DUNG - NGO KIEN HUY _3 11

Ngoài ra, buổi ghi hình đầu tiên cũng có sự hiện diện của Ngô Kiến Huy trong vai trò MC của chương trình và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng – người bạn thân thiết của “chị Đẹp” Mỹ Tâm trong vai trò giám khảo khách mời tập đầu tiên.

Video: Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng Hoài Lâm

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn