Đàm Vĩnh Hưng lần đầu song ca với Hà Vân

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/06/2015 06:33:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng sẽ song ca cùng học trò một ca khúc trong album mới mang tên Tiếng hát Hà Vân sẽ phát hành vào tuần tới.

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng sẽ song ca cùng học trò một ca khúc trong album mới mang tên Tiếng hát Hà Vân sẽ phát hành vào tuần tới.

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành tình cảm ưu ái đối với cô học trò cưng Hà Vân của mình. Thực chất thì ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã biết đến giọng hát của Hà Vân trước khi Hà Vân tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn.

Đêm gành hào nhớ điệu hoài lang - Hà Vân:


Khi đó ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có những đêm nhạc ở phòng trà, tình cờ nghe được giọng hát của Hà Vân và vô cùng ngạc nhiên vì sao một cô gái có giọng hát ngọt ngào như thế này mà không có cơ hội để tiếng hát của mình vang xa.

Thế nên khi thực hiện bộ đôi album Chờ đôngXóa tên người tình, anh đã mời Hà Vân song ca với anh trong ca khúc Dù anh nghèo của nhạc sỹ Tô Thanh Tùng.
hà vân
Khi chương trình Nhân tố bí ẩn xuất hiện, Hà Vân ngay lập tức đăng ký tham gia. Với hiệu ứng từ ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè, Hà Vân đã được ban giám khảo chọn vào vòng trong và may mắn lọt vào đội của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và trụ đến top 7 của Nhân tố bí ẩn.

Từ đó đến giờ, Hà Vân luôn xem ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng như một người thầy, bởi anh rất tận tình chia sẻ kinh nghiệm và sẵn lòng hỗ trợ Hà Vân trong các sản phẩm âm nhạc. Thậm chí những chương trình, những show diễn lớn của mình thì anh luôn mời Hà Vân làm ca sĩ khách mời.
hà vân
Trong thời gian này, lịch trình của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bận rộn vì ngoài việc làm huấn luyện viên cho chương trình The Voice mùa thứ 3, anh còn phải đi lưu diễn nước ngoài, rồi các chương trình lớn ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam và kể cả việc kinh doanh.

Mặc dù vậy anh vẫn dành thời gian và quan tâm đến các sản phẩm của Hà Vân, anh đã song ca cùng Hà Vân 1 ca khúc trong album mới mang tên Tiếng hát Hà Vân sẽ phát hành vào tuần tới.
hà vân
Vì quá eo hẹp về thời gian nên ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng phải tranh thủ lúc nửa đêm đến phòng thu để giúp cho học trò của mình. Giữa đêm khuya nhưng hai thầy trò vô cùng hào hứng làm việc với nhau trong ca khúc Đôi ngả chia ly.

Đặc biệt, ca khúc này đã được giữ đúng bản phối nguyên gốc, đúng tinh thần của ngày xưa khi lần đầu tiên nó được trình làng. Ngoài ra, kể cả hình ảnh, bìa đĩa và các thiết kế trong album Tiếng hát Hà Vân cũng đậm chất xưa.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn