Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại hôn Quang Lê trước mặt khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/07/2018 07:23:00 +07:00

“Ông hoàng nhạc Việt” dành cho Quang Lê một nụ hôn má ngay trên ghế nóng.

Video: Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại hôn Quang Lê trước mặt khán giả

Sau tập 1 có phần “lép vế” so với Quang Lê - Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng lại thu hút được rất nhiều thí sinh trong tập tiếp theo của Tuyệt đỉnh song ca. Ở tuần này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam tạm thời thay thế Minh Tuyết để ngồi ghế nóng cùng Quang Lê.

Trong phần thi của cặp đôi Ngọc Hiếu – Ngọc Thạch, khán giả cực kì ngạc nhiên khi Đàm Vĩnh Hưng thản nhiên hôn lên má Quang Lê trước mặt khán giả trong trường quay.

Cụ thể, sau khi kết thúc tiết mục Đừng lừa dối của cặp đôi thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng tự tin cho biết màu sắc của 2 giọng ca này chỉ hợp với đội mình trong khi Cẩm Ly thích năng lượng 2 giọng ca này mang đến thông qua cách hát, đặc biệt là hành động “thả thính” của cả 2 rất đáng yêu.

heu thch

Ngọc Hiếu - Ngọc Thạch.

Cẩm Ly nhấn mạnh: “Chị thấy không đấu lại Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ nhưng chị gạt cần vì ủng hộ hai em”. Để giúp đội Minh Vy – Cẩm Ly, Quang Lê qua chỗ ngồi của hai vị HLV này và khuyên thí sinh nên về đội Minh Vy thì bị Đàm Vĩnh Hưng tố “Quang Lê là chủ vựa mai, nhận chăm sóc mai”.

Sau lời nói của Mr. Đàm, Quang Lê – Hoàng Nhật Nam cũng gạt cần lựa chọn thí sinh. Đàm Vĩnh Hưng hài hước cho biết, mỗi năm trôi qua, anh càng thấy Quang Lê đáng yêu hơn và rất thích được ngồi ghế nóng cùng giọng ca Sầu tím thiệp hồng.

Quang Lê cũng nhanh chóng đáp lại: “Thật ra đối với em, ngồi mà không có anh Hưng thì vô nghĩa”. Cũng vì câu nói này, Đàm Vĩnh Hưng lập tức chạy sang ghế của Quang Lê và dành cho anh một nụ hôn lên má kèm lời nhắn rằng, dù đã hôn nhưng “trở mặt vẫn chặt chém như thường”.

34567 5

 Mr. Đàm hôn Quang Lê trên sân khấu.

Trong tập này, khán giả cũng được gặp lại Tùng Anh – chàng trai sở hữu giọng hát phi giới tính từng gây ấn tượng tại Giọng hát Việt 2017. Góp mặt trong đêm thi, Tùng Anh tiếp tục tận dụng lợi thế giọng hát của mình để thể hiện ca khúc Cô gái vót chông gây thích thú cho các HLV.

Dương Triệu Vũ chia sẻ, anh bị giọng hát của Tùng Anh thuyết phục và khi nghe câu chuyện giảm 12 kg để có thể đi hát của đàn em, anh càng tôn trọng gấp 10 lần.

“Tôi từng nghe người ta vừa hát giọng nam vừa hát giọng nữ nhưng không rõ như em. Em hát giọng nữ rất rõ, rất sắc bén nghe không đoán được. Giọng nam không hề kém cạnh, dày, đầy đặn, rất nam tính”. Đàm Vĩnh Hưng khen tặng “em hát hoàn hảo về hát hai giọng”.

a (2)

Tùng Anh.

Bị Mr. Đàm dùng nút phong tỏa nên Quang Lê chỉ có thể viết ra giấy để chiêu dụ thí sinh nhưng Đàm Vĩnh Hưng cũng không phải dạng vừa, nhắn nhủ thí sinh rằng “sẽ không hối tiếc khi về đội anh”.

Trong khi đó, Cẩm Ly vì quá yêu mến giọng ca Tùng Anh nhưng không thể nói được gì nên chỉ biết dùng động tác thả tim dễ thương.

Cảm thấy chị Tư dành rất nhiều tình cảm cho chàng trai đến từ Cao Bằng, Nguyên Khang thuyết phục Tùng Anh: “Chị Ly nói với anh là em có nụ cười đẹp và nhìn em chị ấy nhớ tới Noo Phước Thịnh, chị lại rất quý Noo, đặc biệt là màn..” nhưng chưa kịp nói hết đã bị Mr. Đàm nhắc nhở, cho rằng nam MC bịa chuyện.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn