Đàm Vĩnh Hưng khoe nhẫn kim cương vừa được Dương Triệu Vũ tặng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/04/2017 07:46:00 +07:00

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hào hứng chia sẻ về món quà đặc biệt từ người em thân thiết Dương Triệu Vũ.

Tối 12/4, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh về món quà sang trọng vừa được Dương Triệu Vũ tặng. Anh bày tỏ sự phấn khích khi được tặng chiếc nhẫn kim cương.

“Cảm ơn 'Tin' Triệu Vũ, rất vừa, rất đẹp, rất thích”, anh viết. Nam ca sĩ Say tình còn đặt câu hỏi về ý nghĩa của chiếc nhẫn mới toanh vừa được nhận. Trạng thái này của Đàm Vĩnh Hưng thu hút hơn 4.000 lượt thích cùng nhiều bình luận khẳng định chiếc nhẫn này rất đắt đỏ.

Dam Vinh Hung khoe nhan kim cuong duoc Duong Trieu Vu tang hinh anh 1

Món quà Đàm Vĩnh Hưng nhận từ Dương Triệu Vũ. (Ảnh: FBNV)

Nhiều khán giả hâm mộ tin rằng đây là bằng chứng cho thấy Dương Triệu Vũ cùng Đàm Vĩnh Hưng là mối quan hệ sâu sắc hơn cả anh em thân thiết trong nghề. Một số ý kiến phỏng đoán chiếc nhẫn thiết kế có tính đối xứng này mang ý nghĩa “một cặp trời sinh”.

Trong những năm qua, Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng luôn gắn bó trên con đường sự nghiệp của nhau. Không ít lần, hai ca sĩ nổi tiếng cùng diện trang phục đôi, đeo trang sức cặp khi dự sự kiện.

Dam Vinh Hung khoe nhan kim cuong duoc Duong Trieu Vu tang hinh anh 2

 Đàm Vĩnh Hưng là tín đồ của kim cương. Đồng hồ và nhẫn anh đeo có giá tới vài tỷ đồng. (Ảnh: FB)

Chia sẻ trong một lần trò chuyện, Đàm Vĩnh Hưng từng khẳng định: “Với tôi, Dương Triệu Vũ là một người không thể thiếu trong cuộc đời mình”.

Cũng dành cho đàn anh tình cảm trân trọng, Dương Triệu Vũ chia sẻ: “Trong thế giới cô độc này khi tìm được người gần giống mình, có thể hiểu được mình thì ai cũng rất trân trọng. Tôi nghĩ đó là lý do đến bây giờ anh Hưng vẫn rất trân trọng tôi. Khi chúng tôi nói chuyện, nhiều lúc người này nói một, người kia đã hiểu tới mười".

Dam Vinh Hung khoe nhan kim cuong duoc Duong Trieu Vu tang hinh anh 3

Họ từng đeo đồng hồ và nhẫn đôi khi dự sự kiện chung. 

Giọng ca Đợi em trong mơ cũng nhiều lần tiết lộ Đàm Vĩnh Hưng giống như thành viên trong gia đình anh. Cha mẹ Dương Triệu Vũ coi Mr. Đàm như người con trong nhà và luôn biết ơn anh vì đã dìu dắt Dương Triệu Vũ từ khi anh rời Mỹ về Việt Nam phát triển.

Video: Tiết lộ nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng đòi tự tử 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn