Đàm Vĩnh Hưng hối hận vì ồn ào với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 16/04/2016 03:12:00 +07:00

Nam ca sĩ mong người nhạc sĩ gạo cội bỏ qua cho mình.

Nam ca sĩ mong người nhạc sĩ gạo cội bỏ qua cho mình.

mr đàm
Đàm Vĩnh Hưng đau buồn đến tiễn nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 (Ảnh: Dân Việt)

Tháng 8/2013, công chúng xôn xao khi trong một bài phỏng vấn, nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 đã có nhiều nhận xét khắt khe về Đàm Vĩnh Hưng. Tác giả “Buồn ơi chào mi” nhận định nam ca sĩ chỉ là ca sĩ hát lót hạng C tại phòng trà và không phải là ca sĩ đúng nghĩa, đừng nên hát nhạc của mình.

Giọng ca “Bài thánh ca buồn” đã có những phản ứng gay gắt trên trang cá nhân sau đó và còn gọi nhạc sĩ gạo cội là “ngụy quân tử”. Tuy vậy, cả hai đã hòa giải mâu thuẫn vào cuối tháng 8 cùng năm.

Hôm qua, trong tang lễ của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, Đàm Vĩnh Hưng đã thành thật chia sẻ về chuyện năm xưa.

"Khi nãy đứng bên linh cữu chú, tôi nhớ đến những hiểu lầm năm xưa và thì thầm: "Chú ơi, chú đừng giận con nữa nha". Tính chú hiền, dễ bỏ qua lắm. Cả đời chú có gây gỗ với ai bao giờ đâu. Xem như lúc nãy tôi đã xưng tội với chú lần nữa rồi.

Tôi cảm thấy rất ân hận khi đã nghĩ sai và thốt ra những lời lẽ khó nghe như thế dành cho chú, trong khi thực tế, chú luôn thương và xem tôi là con cháu, lúc nào cũng chỉ muốn tốt cho tôi.

Về sau này, mọi hiểu lầm được hóa giải, tôi đã gửi lời xin lỗi chú 9 và được chú thông cảm bỏ qua  về những phát ngôn bốc đồng của mình. Nhưng mỗi khi nhớ lại những gì đã xảy ra, tôi vẫn cảm thấy hối hận và xem đó là một bài học lớn trong đời", nam ca sĩ chia sẻ với báo chí.

đàm vĩnh hưng viếng nguyễn ánh 9
Nam ca sĩ lưu luyến trước linh cữu người nhạc sĩ (Ảnh: Zing) 

Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1971 thừa nhận mình đã quá nóng tính dẫn đến những phát ngôn vội vã mà không ngờ rằng tờ báo đã đặt điều, câu view.

"Thời gian đó khi bị nhận xét là ca sĩ hạng C trong khi ở tiếng tăm có vị trí nhất định, tôi cảm thấy tức và có sự phản kháng, không để mình bị bôi nhọ, bêu rếu trên một tờ báo lớn.

Nhưng trong buổi nói chuyện hòa giải, chú đã lên tiếng xác nhận lời nói của mình trong bài phỏng vấn bị thay đổi.

Sau đó, tôi truy ra mình có nằm trong chiến dịch để trang báo đó được chú ý rần rần hơn. Tôi từng gọi điện cho người của tờ báo đó nói rằng sẽ đến tòa soạn của họ nhảy xuống tự tử và kèm theo một tờ giấy cáo buộc, vạch trần những gì họ làm".

Được biết, Mr Đàm đã tự thay đổi kịch bản trong đêm diễn hôm qua của anh sau khi nghe tin nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 qua đời. Nam ca sĩ muốn hát ca khúc “Ai đưa em về” để tưởng nhớ người nhạc sĩ tài năng.

Nguồn: Vn Tin nhanh
Bình luận
vtcnews.vn