Đàm Vĩnh Hưng: 'Hoài Linh giống như em trai'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 08/11/2015 11:20:00 +07:00

Đàm Vĩnh Hưng khen Hoài Linh trẻ trung giống như em trai mình trong tập 5 Bước nhảy ngàn cân. Trường Giang cover hit của đàm vĩnh hưng theo phong cách quằn quại

(VTC News) - Đàm Vĩnh Hưng khen Hoài Linh trẻ trung giống như em trai mình trong tập 5 Bước nhảy ngàn cân.

Tập 5 của “Bước nhảy ngàn cân”
sẽ tiếp tục lên sóng  vào lúc 21h hôm nay, 8/11/2015. Thể loại vũ đạo sở trường trong tập này là Disco.

bước nhảy ngàn cân
Ngay từ tập đầu chương trình đến nay, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng vẫn hay có những màn “chặt chém” nhau trên ghế nóng để mang lại tiếng cười cho khán giả, qua đó, cũng thấy được sự thân thiết, hiểu nhau của cả 2 người.

Ở phần lựa chọn thí sinh được ban giám khảo yêu thích nhất, giữa nam danh hài và Mr. Đàm đã xảy ra một chút tranh luận nhỏ khi nam ca sĩ ấn tượng với bài thi của Anh Khoa - Ốc Thanh Vân, trong khi Hoài Linh lại thích phần trình diễn của Ngọc Sơn và Phạm Lịch.
đàm vĩnh hưng hoài linh
Sau thời gian "giằng co", Mr. Đàm lên tiếng để chốt quyết định cuối cùng thì Hoài Linh bỗng chen ngang: “Khoan! Bây giờ cho anh nói cái này trước. Hãy dùng chữ kính lão đắc thọ cho anh.”

Ngay lập tức, “Ông hoàng nhạc Việt” tiếp lời và bày tỏ tấm lòng của mình: “Em chưa bao giờ thấy anh già cho nên em không cần phải kính lão. Anh trẻ lắm. Em nhìn cứ tưởng là em của em vậy đó.” Vô cùng bất ngờ trước chiêu lấy lòng này của Mr. Đàm thế nhưng Hoài Linh vẫn vô tư tiếp chiêu và rối rít: “Cảm ơn anh Hưng” khiến khán giả bật cười thích thú.

Video Đàm Vĩnh Hưng khéo léo khen Hoài Linh:

Ở một tình tiết thú vị khác trong đêm thi, ngay sau phần trình diễn của Anh Kiệt – Xuân Thảo, cặp đôi MC tinh nghịch của chương trình đã có màn đối đáp hài hước với nhau. Đinh Ngọc Diệp đặt nghi vấn: “Anh Trường Giang, em nghe nói ‘gu’ thẩm mỹ của anh rất cao cấp. Vậy ca sĩ nào là người anh yêu thích nhất ở Việt Nam?”

Nam danh hài lập tức đáp lời: “Cái đó ai cũng biết. Dĩ nhiên là anh Đàm Vĩnh Hưng rồi.” Trong khi Mr. Đàm đang vô cùng sửng sốt và chỉ biết cười trừ trước lời bày tỏ của “Mười Khó” thì vị hôn thê của Victor tiếp tục truy vấn: “Vậy anh có thuộc bài nào của anh Đàm không?”

“Em phải hỏi là có bài nào của anh Hưng mà anh không biết không?” Trường Giang khẳng định và sau đó đã cover hit “Như đã dấu yêu” của Mr. Đàm như sự minh chứng cho lòng hâm mộ của mình.
trường giang
Mô phỏng giọng hát và biểu cảm của “Ông hoàng nhạc Việt” một cách phóng đại hài hước trên sân khấu, “Mười Khó” nhận được nhiều tràng vỗ tay ủng hộ của khán giả tại trường. Tuy nhiên, danh hài Hoài Linh đã chen ngang: “Thôi nghỉ đi! Mười mấy năm trước mà Đàm Vĩnh Hưng hát kiểu đó thì giờ không có nó rồi. Sao em làm quá vậy Giang?”

Quyết không buông tha, Trường Giang tiếp tục cover thêm một đoạn ca khúc nữa và “chọc quê” Mr. Đàm: “Anh Hưng đi hát, tiền show thì ít mà tiền đền micro thì nhiều. Micro văng hoài.” Màn tung hứng giữa bộ ba ghế nóng cùng cặp đôi MC đã khiến trường quay như hào hứng hẳn lên.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn