Đàm Vĩnh Hưng, H’Hen Niê vỡ òa khi Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/01/2019 22:56:00 +07:00

Nhiều sao Việt vỡ òa hạnh phúc và rủ nhau xuống đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng.

Tối 20/1, Việt Nam đã có một trận thi đấu xuất sắc, giành chiến thắng trước đối thủ mạnh hơn - Jordan để có tấm vé đầu tiên vào tứ kết Asian Cup 2018. Nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, H’Hen Niê, diễn viên múa Linh Nga... đã vỡ òa hạnh phúc, rủ nhau xuống đường "đi bão" ăn mừng chiến thắng.

"Hễ cứ lội ngược dòng sẽ gây ra hào quang bất ngờ, khắp nơi reo mừng nhảy cẫng lên như trẻ con. Các em khó nhìn thấy điều đó ngay tại nơi này, cả quê hương Việt Nam hãnh diện vì các em" - Đàm Vĩnh Hưng hào hứng.

Nam ca sĩ cho biết, ngay từ đầu trận đấu, anh đã nói với tài xế và trợ lý Việt Nam nhất định sẽ chiến thắng nên khi Việt Nam vào tứ kết, anh đã la rất to.

dam vinh hung

 

Trong khi đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê cũng không giấu được sự vui mừng trước chiến thắng của đội tuyển nước nhà. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 còn rủ khán giả cùng xuống đường, mua thêm áo cờ đỏ sao vàng để "đi bão".

Còn Minh Luân hài hước chia sẻ, anh sẽ bỏ bạn gái và chuyển sang yêu Công Phượng bởi nam cầu thủ đã gỡ hòa cho đội tuyển Việt Nam. Thời điểm Việt Nam giành chiến thắng, anh đã bật khóc vì xúc động.

Diễn viên múa Linh Nga - chị họ của thủ môn Đặng Văn Lâm vui mừng khi em trai đã có trận thi đấu rất tốt. Hà Anh Tuấn xúc động nhắn nhủ đến đội tuyển Việt Nam: "Cùng nhau, ta xây và nhìn ra biển lớn nhé".

dang van lam (1)

Đặng Văn Lâm trở thành cái tên được tìm kiếm sau trận đấu.

Mặc dù bận rộn với lịch trình đi diễn tối 20/1 nhưng Hồ Ngọc Hà đã cố gắng hoàn thành công việc của mình dù trong lòng đang rộn ràng bởi những tiếng reo hò ăn mừng chiến thắng từ bên ngoài sân khấu vọng vào.

Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác Bằng Kiều, Tuấn Hưng, MC Thành Trung, Hoàng Bách... cũng vỡ òa với chiến thắng của đội tuyển Việt Nam và gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ nước nhà.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn