Đàm Vĩnh Hưng gặp sự cố tại lễ trao giải MTV EMA 2017

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/11/2017 10:00:00 +07:00

Nam ca sĩ đã nhanh chóng về khách sạn sau khi sự cố xảy ra không lâu.

2h sáng 13/11 (giờ Việt Nam), lễ trao giải MTV EMA 2017 đã diễn ra tại London, Anh. Đại diện Việt Nam tranh giải trọng hạng mục Best Southest Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất), Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt tại địa điểm diễn ra lễ trao giải tuy nhiên, một sự cố đã xảy ra.

Đợi quá lâu không thấy thần tượng xuất hiện trên thảm đỏ, khán giả của nam ca sĩ đã thắc mắc. Lúc này, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một trạng thái: "Xin lỗi, có tai nạn ngay trước thảm đỏ, nên mọi thứ đã bị dừng lại hết" khiến fan không khỏi lo lắng.

Cách đây vài giờ, Mr. Đàm tiếp tục cập nhật tình hình của mình tại lễ trao giải với khán giả. Anh cho biết, do theo thứ tự bảng chữ cái, đại diện Việt Nam phải xuất hiện gần chót nhưng vì xảy ra một sự cố trên thảm đỏ khiến anh và một nhóm ca sĩ khác bị lùa vào sân khấu. Tuy nhiên, nam ca sĩ không nói rõ đây là sự cố gì.

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng nói thêm, anh từng bàn bạc với ê kíp không biết có nên tham gia không vì lo sợ xảy ra khủng bố ở những nơi thế này nhưng vì mang trọng trách đại diện Việt Nam nên anh quyết định vào trong. Ngồi được nửa giờ, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định ra về, quay trở lại khách sạn.

23319337_963622680480873_847953226933089093_n 3

 

Không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng về an toàn của thần tượng cũng như động viên anh. Tuy nhiên, có vẻ Mr. Đàm đang rất sốc khi gặp sự cố ngay trước phần xuất hiện của mình.

Trước đó, khi trở thành đại diện Việt Nam tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã rát háo hức chuẩn bị để có thể mang hình ảnh Việt Nam lan tỏa đến bạn bè quốc tế một cách tốt nhất. Anh mang theo hơn 80kg hành lí gồm trang phục, vật dụng khi sang London để chuẩn bị cho các hoạt động diễn ra tại lễ trao giải năm nay.

Video: Đàm Vĩnh Hưng trao đổi với ban tổ chức lễ trao giải

Minh Lâm
Bình luận
vtcnews.vn