Đàm Vĩnh Hưng diện hàng hiệu, miệt mài tập luyện bất chấp trời nắng nóng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 21/05/2018 19:43:00 +07:00

Mr. Đàm hiện đang có mặt tại Ninh Thuận để chuẩn bị cho phần trình diễn của mình trong một show thời trang áo dài.

Là người em thân thiết trong nghề của NTK Đinh Văn Thơ, Đàm Vĩnh Hưng gần như luôn có mặt trong các show diễn thời trang của "ông hoàng áo dài Việt Nam".

Trong dịp kỷ niệm 20 năm theo ngành vải của NTK Đinh Văn Thơ, Mr. Đàm cũng là một trong những khách mời đặc biệt góp mặt trong chương trình.

Những hình ảnh vừa được hé lộ cho thấy ngay từ sớm, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại bãi biển Cà Ná (Ninh Thuận) - nơi diễn ra chương trình để tham gia tập luyện cho phần trình diễn của mình. Dù là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng, Mr .Đàm vẫn cho thấy sự chỉn chu và kỹ lưỡng trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Giữa cái nắng gần 40 độ C của miền Trung trong những ngày đầu hè, Đàm Vĩnh Hưng không ngại nắng và hát trước biển. Nam ca sĩ bật mí, anh sẽ thể hiện nhiều bài hát mình yêu thích và "cháy" hết mình trước không gian thiên nhiên tuyệt đẹp này.

Dam Vinh Hung (13)

Diện cây hàng hiệu gồm áo Dolce&Gabbana, giày Versace, Đàm Vĩnh Hưng trông trẻ trung và sành điệu hơn trên sàn tập. Nam ca sĩ cũng dành nhiều thời gian trao đổi cùng ê kíp chương trình để có thể thực hiện phần trình diễn hoàn thiện nhất.

Trong khi đó, nữ diễn viên Vân Trang cũng đón chuyến xe đến Ninh Thuận từ tối qua để chuẩn bị cho chương trình. Không phải là MC chuyên nghiệp, tuy nhiên Vân Trang cũng tiết lộ cô sẽ cố gắng để hoàn thành tốt vai trò của mình, giúp gắn kết các tiết mục trong chương trình.

NTK Đinh Văn Thơ cũng đánh giá cao sự duyên dáng trong giọng nói lẫn cách giao tiếp của nữ diễn viên ở ngoài đời. Anh tin tưởng Vân Trang sẽ là sợi dây nối kết, tạo nên chương trình thành công.

Gần đây nhất, Vân Trang cũng đến cửa hàng vải của NTK Đinh Văn Thơ tại TP.HCM để tìm hiểu các loại vải, đặt may những bộ áo dài mới. Đích thân NTK Đinh Văn Thơ dành thời gian đón tiếp, trao đổi và giải thích cặn kẽ các loại vải khác nhau giúp nữ nghệ sĩ lựa chọn trang phục phù hợp cho chương trình sắp tới.

Dam Vinh Hung (15)

Đàm Vĩnh Hưng miệt mài tập luyện dưới cái nắng gay gắt của miền Trung.

Dam Vinh Hung (18) 3

Đêm thời trang gặp gỡ kỷ niệm 20 năm thương hiệu vải của NTK Đinh Văn Thơ được tổ chức trong một không gian biệt lập tại một resort xinh đẹp ở Ninh Thuận.

Dam Vinh Hung (21) 4

Vốn nổi tiếng là NTK luôn đầu tư chỉn chu và ấn tượng với mỗi show diễn của mình, lần này Đinh Văn Thơ muốn thực hiện một chương trình mang tính chất ấm cúng nhưng cũng không thiếu sự đầu tư về dàn dựng và bài trí, hi vọng sẽ mang lại một đêm kỷ niệm nhiều dấu ấn.

Van Trang, Trang Tran (4) 5

Vân Trang có mặt từ trước đó và dành thời gian chuẩn bị cho vai trò MC của mình.

Van Trang, Trang Tran (8) 5

 

Van Trang, Trang Tran (12) 7

Trang Trần cũng sẽ góp mặt trong đêm diễn.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tình tứ hôn má Dương Triệu Vũ

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn