Đàm Vĩnh Hưng đến trại giam, hát tặng cho các tù nhân dịp Tết Kỷ Hợi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/02/2019 11:58:00 +07:00

Dành thời gian đón Tết bên gia đình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn rủ Phi Nhung, Trường Giang đi diễn cho phạm nhân mừng xuân mới.

Là thông lệ hàng năm, dù bận rộn nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận lời mời trình diễn một suất đặc biệt, đến thăm các trại giam và hát cho các tù nhân đang học tập cải tạo mỗi dịp xuân về.

Năm nay, đồng hành với Mr. Đàm còn có Phi Nhung, Vũ Hà, Trường Giang... cùng nhiều nghệ sĩ khác và vũ đoàn Bước Nhảy. Các nghệ sĩ đã đến thăm trại giam Long Hòa và mang đến một chương trình văn nghệ đặc biệt.

Sân khấu trình diễn rất đơn giản, nhưng các nghệ sĩ đều rất hào hứng và trình diễn hết mình như ở một chương trình lớn. Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến rất nhiều ca khúc theo yêu cầu từ nhạc trẻ đến Bolero. Trước đó, anh cũng dành thời gian đi thăm hỏi, trò chuyện với các phạm nhân đang cải tạo tại đây.

dam vinh hung (3)

Đàm Vĩnh Hưng diện trang phục giản dị khi đi hát tặng cho các phạm nhân.

dam vinh hung (8) 8

 

dam vinh hung (4) 4

Anh mang đến những ca khúc sôi động và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các phạm nhân ở đây.

dam vinh hung (6) 6

Nam ca sĩ không ngần ngại đi xuống dưới sân khấu để bắt tay và giao lưu, xóa đi khoảng cách với các phạm nhân.

dam vinh hung (5) 4

Nhận lời biểu diễn ở các trại giam là một trong những hoạt động luôn được Mr. Đàm quan tâm và ưu tiên trong lịch hoạt động dày đặc của mình mỗi dịp xuân về. Với “ông hoàng nhạc Việt”, các tù nhân cũng là những người cần được quan tâm nên đến trình diễn ở trại giam là cách động viên họ học tập cải tạo tốt để sớm trở về với cộng đồng.

dam vinh hung (1)

Ngoài việc biểu diễn không nhận thù lao, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn kêu gọi các đồng nghiệp tham gia cùng mình trong hoạt động rất ý nghĩa này. Trường Giang xuất hiện trên sân khấu với vai diễn quen thuộc, đã đưa tên tuổi của anh đến với khán giả - Mười Khó.

Phi Nhung (4) 9

 

Phi Nhung (2) 9

Phi Nhung vui vẻ bắt tay với các phạm nhân, nhiều người còn hát theo nữ ca sĩ.

dam vinh hung (2)

Các nghệ sĩ mang đến những tiết mục trình diễn hài hước trên sân khấu.

dam vinh hung (7) 6

Vũ Hà - bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng cũng tham gia buổi diễn đặc biệt này.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn