Đàm Vĩnh Hưng đến tận nhà dằn mặt kẻ giả mạo mình trên facebook

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 27/08/2018 07:59:00 +07:00

Nam ca sĩ không ngần ngại xử lý thẳng tay kẻ giả mạo anh trên facebook.

Tối 26/8, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn clip anh đến tận nhà dằn mặt kẻ giả mạo mình trên facebook để lừa đảo người khác. Được biết, người này sống ở Vinh, Nghệ An và "ông hoàng nhạc Việt" nhờ công an can thiệp, bắt tên giả mạo ký giấy cam kết từ nay không được có những hành vi tương tự.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc chia sẻ, vì nói chuyện đàng hoàng nhưng nhiều kẻ giả mạo không sợ, nên anh quyết định giải quyết tới cùng để không ai dám giả mạo anh nhằm trục lợi cho bản thân. Nam ca sĩ cũng nhắn nhủ các fan của mình rằng nếu cần, có thể gọi điện thoại để kiểm tra xem người đó có phải là anh hay không.

34567

 Đàm Vĩnh Hưng đến tận nhà kẻ giả mạo mình trên facebook.

Cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng tức giận thông báo rằng có kẻ đang lợi dụng hình ảnh của anh làm việc xấu. "Hiện có một kẻ rất xấu, từ ngoại hình đến tính nết đang cố tình làm giả facebook của tôi để gây hoang mang và làm tổn hại hình ảnh của tôi bằng những chia sẻ mang tính chất phản động, đe dọa và vô văn hóa" - nam ca sĩ bức xúc.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, người này tự nhận là fan cuồng của anh nhưng khi bị nam ca sĩ hủy kết bạn trên facebook liền trở mặt.

Ngoài người này, "ông hoàng nhạc Việt" cũng bị một người khác lợi dụng việc anh kêu gọi quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ Lê Bình và diễn viên Mai Phương để đi lừa đảo người khác.

37842955_1146941598815646_7864628586957766656_n

Là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất định trong showbiz, Đàm Vĩnh Hưng bị nhiều người giả mạo để trục lợi cho bản thân.

Đàm Vĩnh Hưng không phải nghệ sĩ duy nhất bị giả mạo facebook, lợi dụng hình ảnh làm việc xấu. Cũng vì tình trạng này xảy ra quá nhiều nên các nghệ sĩ khác hầu như nhắm mắt cho qua, chỉ thông báo với fan hâm mộ của mình rằng trang facebook đó là giả. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng sau nhiều lần bị giả mạo, anh nhất quyết không nhịn nữa mà làm cho ra lẽ.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tranh giành Hương Giang với Trấn Thành

>>> Đọc thêm: Ngạc nhiên với sự trẻ trung của Đàm Vĩnh Hưng trong loạt trang phục hàng hiệu

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn