Đàm Vĩnh Hưng 'đá xoáy' chuyện tình Trấn Thành - Hari Won đã nhạt nhoà

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/11/2016 17:31:00 +07:00

Dù Trấn Thành và Hari Won đang dính tin đồn cưới vào cuối năm nay, Đàm Vĩnh Hưng cho rằng chuyện tình thắm thiết này nay đã nhạt dần.

Trong tập 10 Bước nhảy ngàn cân, trước khi bước vào các tiết mục, Trấn Thành cũng tranh thủ hỏi các giám khảo: “Trong một cuộc tình nếu có xu hướng phai nhạt dần thì mọi người sẽ vun đắp nó lại hay để nó ra đi?”.

Nếu như Phạm Hương lựa chọn “làm mới lại và để thời gian cân nhắc lại”. Đàm Vĩnh Hưng liền ám chỉ ám chuyện tình Trấn Thành và Hari Won hiện tại:

“Hưng nghĩ Thành hỏi Hưng là vì Thành chưa có câu trả lời cho chính bản thân mình, Hari Won cũng không giải thích, cũng không nói tại sao đúng không? Thành đang lấy rất nhiều ý kiến từ nhiều nguồn khác nhau để Thành tự biện hộ cho chính mình”.

IMG_0118

 

Trấn Thành chỉ biết lè lưỡi thán phục và khen đáp trả “Hay quá, hay quá”,  Mr. Đàm cho rằng: “Nếu nó đã đi đến một vực thẳm thì mua vé cho nó đi luôn cho rồi”, Trấn Thành còn chêm vô “cho nó đi luôn một chiều, không khứ hồi”.

"Ông hoàng nhạc Việt" còn phân tích rằng khi người ta đã chán nản, thì sẽ có một niềm an ủi khác và dần dần rồi cũng sẽ xa cách, tiễn cuộc tình cũ ra đi”.

Video Đàm Vĩnh Hưng ám chỉ chuyện tình Trấn Thành - Hari Won đã nhạt nhoà

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn