Đàm Vĩnh Hưng chúc nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 bình an

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/03/2016 07:02:00 +07:00

Sau khi xin lỗi về scandal đốp chát, Đàm Vĩnh Hưng có thêm nhiều thiện cảm từ các khán giả khi gửi lời chúc bình an đến nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 từ trời Âu.

(VTC News) - Sau khi xin lỗi vì scandal đốp chát, Đàm Vĩnh Hưng có thêm nhiều thiện cảm từ khán giả khi gửi lời chúc bình an đến nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 từ trời Âu.

Thông tin nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 phải nhập viện vì tình trạng sức khoẻ không ổn định, nửa tỉnh nửa mê khiến nhiều khán giả và giới văn nghệ sỹ lo lắng.

Sau khi nghe được thông tin này, Đàm Vĩnh Hưng dù đang bận rộn với lịch diễn ở Châu Âu vẫn dành thời gian gửi lời chúc bình an đến vị nhạc sỹ tài ba.

Video Đàm Vĩnh Hưng, Trường Giang hoá anh em song sinh:
Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc bình an đến nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.
Đàm Vĩnh Hưng gửi lời chúc bình an đến nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9. 

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng viết:


"Thêm một sự lo âu nữa... Hai tuần trước Tía Bảo Quốc phẫu thuật rồi! Trời thương tai qua nạn khỏi. Hôm nay nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 vừa nhập viện vì sức khoẻ yếu! Cầu mong Chú mau khoẻ mạnh vạn sự bình yên.

Con đang lưu diễn Châu Âu không đến thăm chú được. Khi con về nhất định sẽ đến thăm chú. Gửi đến chú màu sắc của sự chiến thắng nhé chú ơi!"

Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.
Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9.

Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến các fan cảm thấy ấm lòng vì cách xử sự của thần tượng. Bởi trước đây, Mr. Đàm từng bị dư luận lên án vì đốp chát không tiếc lời với Nguyễn Ánh 9 trên trang cá nhân khi bị vị nhạc sỹ chê hát giọng nửa Nam, nửa Bắc, và khuyên không nên hát nhạc của ông.


Sau khi chính thức xin lỗi, các khán giả đã giảm sự phẫn nộ với nam ca sỹ, và hành động này phần nào giúp anh lấy được thêm nhiều thiện cảm từ người hâm mộ nhờ sự chu đáo của mình.

Theo thông tin mới nhất, nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 hiện đã qua cơn nguy kịch. Ông hiện đang được các bác sỹ theo dõi trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Long Vương

Bình luận
vtcnews.vn