Đàm Vĩnh Hưng cam đoan chấm điểm công tâm 100%

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2017 07:56:00 +07:00

Nam ca sĩ cho biết mình sẽ không vì người quen mà thiên vị bất cứ ai trong chương trình.

Là một trong những giám khảo chương trình Trời sinh một cặp cùng Thanh Hà, khi được hỏi Dương Triệu Vũ, Vũ Hà có mối quan hệ thân thiết với Mr. Đàm thì anh có dành cho thí sinh của họ mình ưu ái gì không. "Ông hoàng nhạc Việt" trả lời: "Việc gì ra việc đó, sự công tâm của Hưng trong chấm điểm sẽ là 100%".

_MG_6082

 

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng và Thanh Hà từng được xem là một cặp đôi ăn ý khi thường xuyên kết hợp với nhau trên sân khấu bằng những bản song ca rất ngọt ngào. Tuy nhiên, đến với Trời sinh một cặp, nhiều khả năng cặp đôi sẽ ở 2 thái cực khác nhau và có nhiều tranh cãi gây cấn trong quá trình cho điểm thí sinh.

_MG_6226

 

Đến với tập đầu tiên của chương trình, các thí sinh bao gồm Diệu Nhi, Long Đẹp trai, Anh Đức, Trung Dũng, Vũ Ngọc Ánh, Khánh Quỳnh, Lê Vinh, MC Minh Ngọc, Lệ Thi (diễn viên lồng tiếng), stylist Lê Minh Ngọc, phóng viên Hùng Tiến, vận động viên cầu lông Tản Đà sẽ có những tiết mục đơn ca để thể hiện bản thân.

Các huấn luyện viên là Vũ Hà, Thanh Thảo và Dương Triệu Vũ sẽ ngồi phòng riêng, chọn thí sinh thông qua việc nghe giọng hát của họ.

_MG_6209

 

Các huấn luyện viên cũng là người song ca cùng thí sinh trong suốt chương trình. Sự thành công của thí sinh phụ thuộc rất lớn từ cách tư vấn, chọn bài và khả năng phối hợp, hỗ trợ, hướng dẫn phong cách biểu diễn của huấn luyện viên.

_MG_6218

Trời sinh một cặp sẽ lên sóng vào 21h, thứ 7 hàng tuần trên VTV3 từ 18/ 2/2017.

Trời sinh một cặp không chỉ có những yếu tố bất ngờ và tính giải trí cao mà nó còn là một sân chơi, là bước đệm giúp những người đã nổi tiếng hoặc đạt được những kết quả nhất định trong nghề nghiệp của mình khai phá thêm những tiềm năng khác của bản thân mà ở đây là ca hát.

Video: Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố muốn làm liveshow vòng quanh châu Á

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn