Đàm Vĩnh Hưng bật khóc, sao Việt 'đau tim' vì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/06/2018 16:47:00 +07:00

Các nghệ sĩ theo dõi màn trình diễn của cả hai thông qua màn hình nhưng cũng cực kì "đau tim".

Chung kết Britain's Got Talent vừa khép lại, mặc dù không đoạt giải Quán quân nhưng anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trở thành niềm tự hào của khán giả Việt Nam. Không riêng gì khán giả, nhiều nghệ sĩ Việt đã bật khóc, vỡ òa cảm xúc với màn trình diễn của anh em họ Giang.

maxresdefat

 Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mang về niềm tự hào cho Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng gọi khoảng cách giữa chiếc cột cuối cùng với bục an toàn trong tiết mục của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp là "vực thẳm" đồng thời chia sẻ, anh đã bật khóc khi Quốc Nghiệp có thể vượt qua và cùng em trai mình về đích an toàn.

"Thương quá 2 đứa ơi. Ai là Quán quân thì trong tim họ đã có 2 em nhé. Riêng anh và người Việt Nam đang rất hãnh diện về Cơ Nghiệp" - Đàm Vĩnh Hưng xúc động.

Đồng ý kiến với Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung cho biết cô cảm thấy rất hãnh diện và vui mừng. "Cả nước Việt Nam sẽ chào đón 2 bạn trở về, trong đó có tôi" - giọng ca Ru lại câu hò tự hào.

Trong khi đó, siêu mẫu Xuân Lan cũng vỡ òa cảm xúc và bật khóc vì anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Trong khi đó, Ngô Thanh Vân cho biết cô phải nín thở khi theo dõi và hét lên khi anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hoàn thành tiết mục

Là người hỗ trợ trang phục cho anh em họ Giang đi thi Britain's Got Talent, NTK Nguyễn Công Trí vừa thương vừa tự hào khi xem tiết mục. NTK trẻ cũng cho rằng, có thể chiến thắng nỗi sợ hãi và chinh phục đam mê của mình là niềm vui lớn nhất đối với Quốc Cơ - Quốc Ngiệp.

nguoi-yeu-dam-vinh-hung-la-ai-5

 Đàm Vĩnh Hưng - Phi Nhung cùng nhiều sao Việt khác vỡ òa cảm xúc vì Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

"Bravo 2 anh, tất cả những ai xem clip, nhìn thấy hành trình, sự cố gắng và những nổ lực tập luyện của hai anh đều cảm thấy tự hào.

Chúc hai anh tiếp tục thành công và chinh phục những chiến tích mới! Quả là một màn trình diễn đem lại quá nhiều cảm xúc, tim ngừng đập, lo sợ và vỡ oà khóc vì hạnh phúc quá, tự hào và khâm phục hai anh lắm!" - Angela Phương Trinh vẫn chưa thoát khỏi cảm giác hồi hộp khi xem 2 đàn anh của mình biểu diễn.

“Tim đập bình bịch, nước mắt ứa ra trong 3 phút ngắn ngủi đó. Người Việt Nam giỏi quá, chưa bao giờ xem màn biểu diễn nào xuất sắc cỡ này. Kết quả có thế nào cũng không quan trọng, quan trọng các bạn khiến Việt Nam tự hào" - Pha Lê hào hứng.

Ngoài ra, rất nhiều nghệ sĩ Việt khác như Khánh Ngọc, Hiếu Hiền, Óc Thanh Vân, Quý bình, Tú Vi, Diệu Nhi, Ái Phương...cũng liên tục bày tỏ cảm xúc cũng như niềm tự hào của mình với tiết mục cũng như sự cố gắng của Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Trước đó, trong đêm chung kết Britain's Got Talent, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp mặc trang phục bộ đội và thực hiện những động tác uốn dẻo, giữ thăng bằng quen thuộc của mình. Không những vậy, khi gần hoàn thành tiết mục, anh em họ Giang có "cú nhảy tử thần" khi vượt qua khoảng cách khá xa giữa bục an toàn và chiếc cột mình đang đứng khiến tất cả những ai theo dõi cũng phải "đứng tim".

Dù không đạt Quán quân nhưng đối với nhiều người, đây là màn trình diễn hay và ấn tượng nhất của chương trình và liên tục dành lời khen ngợi cho anh em "hoàng tử xiếc".

Video: "Cú nhảy tử thần" của anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trong chung kết "Britain's Got Talent"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn