Đàm Vĩnh Hưng bán "Máu", Ngô Thanh Vân bán... 12 giờ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/04/2010 08:45:00 +07:00

(VTC News) - Ngoài bán "Máu", Mr Đàm còn lần đầu tiên khoe hình xăm trên ngực. Ngô Thanh Vân bán đấu giá quyền "sử dụng" bản thân cô trong vòng 12 giờ!

(VTC News) - Ngoài việc triển lãm những bức hình nghệ thuật của 14 ngôi sao ca nhạc, điện ảnh,… với 2 tông màu tương phản trắng – đen, chương trình còn tổ chức bán đấu giá một số bức ảnh đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng, Thành Lộc, Linh Nga… Hai ngôi sao Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn cũng bán đấu giá quyền "sử dụng"... bản thân họ trong vòng 12 giờ để quyên góp tiền mổ tim cho các trẻ em nghèo khó.

Tối qua 23/4, buổi triển lãm ảnh Câu chuyện của tôi - My better truth (nằm trong chương trình Nhịp tim Việt Nam) do Ngô Thanh Vân khởi xướng đã diễn ra long trọng tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM).

Một số hình ảnh trong quyển sách Câu chuyện của tôi. 
Đông đảo nghệ sĩ đến tham dự chương trình như: NSƯT Thành Lộc, Chi Bảo, Đoan Trang, Thanh Bùi, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, MC Quỳnh Hương,… Tuy nhiên, sự xuất hiện gây chú ý nhất lại thuộc về người mẫu Việt kiều Angela trên chiếc xe lăn. Dù bị liệt nửa người nhưng trông cô vẫn đẹp rạng ngời, nét mặt lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc bên cạnh người chồng hết mực chu đáo, ân cần chăm sóc cho cô - diễn viên Dustin Nguyễn. Cặp đôi này được dư luận đánh giá là có mối tình cảm động, đáng ngưỡng mộ nhất trong giới nghệ sĩ.

Dustin Nguyễn luôn ân cần chăm sóc người vợ thân yêu bị liệt nửa người, người mẫu Angela. 
Nghệ sĩ Quyền Linh và hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hoàn thành khá tốt vai trò người dẫn chuyện, khi thì cặp đôi này làm người xem phải bùi ngùi theo từng câu chuyện cảm động của các em nhỏ không may mắn, lúc thì dí dỏm “tung hứng” pha trò làm náo động cả khán phòng. MC của chương trình Vượt lên chính mình nửa đùa nửa thật khi rao “bán mình” làm osin rửa chén, quét nhà, giữ em,… trong 14 ngày cho vị khán giả hảo tâm nào chịu mua sức lao động của anh để làm từ thiện!

Những bức ảnh mộc do nhiếp ảnh gia Trần Trung Lĩnh chụp và Ngô Thanh Vân làm stylist (đồng thời cô cũng theo sát từng buổi chụp hình của các nghệ sĩ) với 2 màu sắc tương phản như gợi lên cho người xem về tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Đen – tượng trưng cho số phận các em nhỏ bất hạnh phải hứng chịu căn bệnh tim quái ác đang rất cần sự giúp đỡ từ những nhà hảo tâm, những người đại diện cho sắc trắng nhân đạo như màu áo blouse tâm đức. Ca sĩ Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Với 500 USD, chúng ta đã có thể cứu được một em bé nên Vân mong là chương trình sẽ quyên góp được 50 ngàn USD để có thể giúp đỡ được 100 em”.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên chụp ảnh khoe hình xăm trên ngực. 
Và bên bức tranh có tên "Máu" có giá 40 ngàn đô. 
Cũng tại buổi triển lãm, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiên công bố vết xăm trên người. Anh cho biết vốn không thích xăm mình, nhưng đã “nhắm mắt đưa chân” xăm chữ cái H ngay tại vị trí trái tim với ý nghĩa san sẻ tình thương cho những người bất hạnh. Anh cũng không muốn công bố hình xăm này và đã giấu bấy lâu nay. Tuy nhiên, khi thực hiện bộ ảnh đặc biệt cho chương trình, anh đã quyết định công khai hình xăm của mình với mong muốn những bức ảnh độc đáo (chỉ có một, không in ấn phiên bản thứ 2) được những nhà hảo tâm ủng hộ nhiệt tình.

Đàm Vĩnh Hưng phát biểu: “Thật sự hôm nay Hưng đến đây chỉ vì… tiền, chỉ có tiền mới có thể giúp các em nhỏ chữa lành bệnh được. Vì vậy xin các quý vị hãy đóng góp thật nhiều cho quỹ từ thiện này”.

 Chùm ảnh dàn sao tới dự buổi lễ đấu giá
 
Và anh đã mãn nguyện đến trào nước mắt khi thấy 2 bức ảnh của mình được mua với giá cao ngất ngưởng là 10 và 25 ngàn đô Mỹ. Đặc biệt bức tranh mang tựa đề “Máu” của Trần Trung Lĩnh vẽ Mr Đàm được một vị giám đốc trung tâm ngoại ngữ mua với giá 40 ngàn đô. Á hậu Trương Thị May cũng bán đấu giá chiếc sim điện thoại số đẹp được 50 triệu đồng…

Trong khi 12 giờ "toàn quyền sử dụng" Johnny Trí Nguyễn (anh nói vui là, kể cả yêu cầu anh lau nhà, rửa bát cũng chấp nhận) có giá 2 ngàn đô thì Ngô Thanh Vân lại được gấp đôi. Ngoài ra đại diện hội Việt Mỹ còn trả 10 ngàn USD chỉ để thấy một nụ cười của người đẹp Bẫy rồng này. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng đóng góp cho chương trình 100 triệu đồng, NSƯT Thành Lộc với 1 ngàn đô…

Ngô Thanh Vân nhảy cẫng lên sung sướng khi biết 600 trẻ em bệnh tim sẽ được cứu sống. 
Kết quả buổi đấu giá thành công mỹ mãn với số tiền được quyên góp lên đến 300 ngàn USD, gấp 6 lần con số mong ước của Ngô Thanh Vân, như vậy sẽ có thêm 600 trẻ em nghèo khó được cứu sống! Khi con số “nhân đạo” trên được vang lên thì cũng là lúc Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ tham gia chương trình vỡ òa trong sự sung sướng!

Sau buổi đấu giá, những bức ảnh trên sẽ được trưng bày từ ngày 25 đến 27.4 tại Bảo tàng TP. HCM.

Khánh Nguyễn
Ảnh: Lý Minh Nhựt

Bình luận
vtcnews.vn