Đâm vào xe CSGT, tên trộm xe máy tử vong

Pháp luậtThứ Ba, 14/04/2015 05:00:00 +07:00

Sau khi trộm xe SH, trên đường bỏ chạy nam thanh niên đã đâm vào xe CSGT dẫn đến tử vong.

(VTC News) - Sau khi trộm xe SH, trên đường bỏ chạy nam thanh niên đã đâm vào xe CSGT dẫn đến tử vong.

Hôm nay (14/4), Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đơn vị này đang điều tra, làm rõ vụ một nghi phạm sau khi trộm xe máy SH của người dân tại thôn Tân Khoa, xã Thái Hòa, huyện Hàm Yên (Tuyên Quang), trên đường bỏ chạy đã đâm vào xe của Cảnh sát giao thông dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h20 phút ngày 14/4, hai thanh niên đi xe máy qua Km 25+500 thuộc thôn Tân Khoa. Khi qua đây, chúng phát hiện một chiếc xe máy SH của người dân dựng ven đường vẫn còn cắm khóa ở xe.

Hiện trường vụ tai nạn 

Nảy sinh ý định lấy trộm, một trong hai thanh niên đã nhảy xuống lấy xe rồi rồ ga bỏ chạy. Tuy nhiên, người dân đã phát hiện sự việc, tri hô và đuổi theo hai tên này.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng CSGT đã triển khai đội hình truy đuổi, vây bắt hai thanh niên nói trên.

Lực lượng Công an đã dùng xe tuần tra CSGT để chặn một nửa đường tại Km11, cử lực lượng ra tín hiệu dừng xe trước đó khoảng 100m.

Tuy nhiên, khi điều khiển xe bỏ chạy đến địa điểm này, một trong hai thanh niên đã lao thẳng vào xe CSGT và thương tích nặng. Được đưa đi cấp cứu nhưng nam thanh niên đã tử vong ngay sau đó.

Danh tính của nam thanh niên được xác định là Nguyễn Xuân Thịnh (SN 1991, trú tại Sóc Sơn, Hà Nội). Kiểm tra trên người đối tượng, cơ quan chức năng còn phát hiện có hai vam phá khóa thường được các đối tượng dùng để trộm cắp xe máy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Video: Ô tô phóng nhanh gây tai nạn

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn