Đậm tình bạn và nhân văn tại sinh nhật FIFA Online 2

Thế giới gameThứ Tư, 03/11/2010 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Đó là những điều mà bạn có thể cảm nhận được khi tham gia vào buổi lễ mừng sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 tuổi diễn ra vào ngày 31/10 vừa qua.

(VTC News) - Đó là những điều mà bạn có thể cảm nhận được khi tham gia vào buổi lễ mừng sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 tuổi diễn ra vào ngày 31/10 vừa qua.

Ngoài ra khi đến với ngày kỉ niệm 2 năm FIFA Online 2 ra mắt thị trường Việt Nam, game thủ còn được chứng kiến lễ ra mắt Câu lạc bộ chủ tịch liên đoàn TPHCM, tham gia cuộc thi ép thẻ Uniform để giành giải thưởng là thẻ Cantona +5, giải đấu Ngôi sao phương nam …

Nhiều game thủ đã có mặt từ rất sớm tại BOBA Net nhưng do BTC còn phải hoàn thiện những khâu tổ chức cuối cùng nên đến 9 giờ sáng, buổi lễ mới chính thức bắt đầu.
Những PG xinh đẹp góp vui cùng chương trình 

Trọn vẹn buổi sáng được BTC dành cho việc tổ chức thi đấu để tìm ra nhà vô địch của giải Ngôi sao phương nam. Theo danh sách được đăng ký từ trước, 56 game thủ tại TPHCM sẽ chia làm 8 bảng đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra mội bảng 2 người vào vòng sau. 16 game thủ tại vòng 2 sẽ thi đấu loại trực tiếp thể thức Double Elimination (2 trận đi về tính tổng tỉ số). Kết quả của giải đấu Ngôi sao phương nam đã làm bất ngờ tất cả game thủ có mặt để theo dõi tại BOBA Net. Theo đó, ứng cử viên cho chức vô địch là Nguyễn Văn Ánh đã thắng liên tiếp các đối 1 cách dễ dàng, nhưng vào trận chung kết anh đã thiếu 1 chút bản lĩnh và để cho chức vô địch rơi vào tay game thủ Châu Tuấn Hào của liên đoàn King_Dragon.

Sau giờ nghỉ giải lao ăn trưa, không khí tại BOBA Net đã thực sự trở nên sôi động với phần bốc thăm để chọn 10 bạn game thủ, tham gia vào phần thi ép thẻ Uniform. Theo đó, mỗi bạn sẽ được cung cấp thể Cantona + 1 và 1 triệu LP. Game thủ nào ép được thẻ Cantona lên cộng (+) cao nhất trong thời gian ngắn nhất sẽ giành được phần thưởng là thẻ Cantona +5.

Và cuối cùng thì diễn biến được mong chờ nhất chính là giây phút game thủ cùng đại diện NPH cắt bánh kem mừng Sinh nhật FIFA Online 2 tròn 2 tuổi. Đại diện NPH VTC Game, anh Phạm Văn Thành cho biết: “Mình thay mặt đội ngũ quản trị của FIFA Online 2 chân thành cảm ơn các bạn game thủ, liên đoàn đã ủng hộ FIFA Online 2 từ những ngày game ra mắt tại thị trường Việt Nam. Buổi sinh nhật hôm nay hoàn toàn do các liên đoàn đứng ra tự tổ chức cùng sự ủng hộ về mặt tài chính của NPH, đã góp phần thể hiện tinh thần fairplay, tình bạn, tình đoàn kết của toàn thể game thủ, thể hiện các bạn là một cộng đồng game thủ lành mạnh và có định hướng phát triển rất tốt".
Không khí ấm áp của buổi sinh nhật 

Tiếp theo chương trình là phần ra mắt Câu lạc bộ chủ tịch liên đoàn TPHCM sẽ được dẫn dắt bởi anh Lê Minh Trí - một game thủ đã đứng tuổi, có uy tin cao trong cộng đồng game thủ FIFA Online 2 tại Việt Nam. Anh cho hay về sự ra mắt của CLB: “Sự ra đời của CLB đánh dấu một bước ngoặc lớn trong sự phát triển của cộng đồng game thủ FIFA Online 2 tại TPHCM. Đây sẽ là nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về game cũng như là nơi sinh hoạt chung của tất cả an hem trong cuộc sống. Về lâu dài, không chỉ là game mà CLB sẽ tổ chức một giải đấu bóng đá trên sân mini dành cho tất cả các liên đoàn, để chứng minh game thủ chúng ta không chỉ chơi game hay mà còn có một sức khỏe tốt".

Tại chương trình cũng đã diễn ra một hành động mang tính nhân văn của cộng đồng game thủ FIFA Online 2, đó là việc anh Trí đã vận động quyên góp được từ các bạn game thủ số tiền 3,5 triệu đồng để ủng hộ cho đồng bào lũ lụt tại miền Trung.

Một số hình ảnh khác:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Hạ Vy


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn