Đàm Thu Trang úp mở khoe ảnh Cường Đô la

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 15/11/2017 11:25:00 +07:00

Sau khi Cường Đô la khoe ảnh chụp cùng Đàm Thu Trang, cô người mẫu gốc Tày cũng úp mở khoe ảnh anh trên trang cá nhân.

Mới đây, Đàm Thu Trang khoe tấm ảnh chụp phía sau một người đàn ông đang chơi mô hình máy bay trực thăng, kèm chú thích "Him" (Tạm dịch là "Anh ấy").

Ngay lập tức nhiều người nhận ra đây chính là Cường Đô la. Ngoài niềm đam mê dành cho siêu xe, vị doanh nhân phố núi này cũng có sở thích chơi mô hình máy bay. Trước đây, anh thường xuyên đưa con trai Subeo đi cùng.

dam-thu-trang-lan-dau-up-mo-anh-cuong-do-la

 Đàm Thu Trang lần đầu đăng tải hình ảnh của Cường Đô la.

Hai ngày trước, Cường Đô la cũng lần đầu tiên đăng tải tấm ảnh chụp chung với Đàm Thu Trang, dù trước đó, cả hai đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn" trên trang cá nhân.

Cường Đô là hẹn hò với mỹ nhân xứ Lạng sau khi chia tay hotgirl Hạ Vi. Trước đó, anh có cuộc tình kéo dài hơn 8 năm với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cả hai ly hôn khi đã có chung cậu con trai Subeo.

Dù không còn đi chung con đường nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la dành cho nhau sự tôn trọng. Cả hai thường xuyên cùng có mặt trong các sự kiện quan trọng của Subeo như sinh nhật hay các hoạt động ngoại khóa tại trường học.

Trong khi Cường Đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà cũng tự hào công khai mối quan hệ tình cảm với nam diễn viên Kim Lý.

Video: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đắm đuối trong MV "Cả một trời thương nhớ"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn