Đàm Thu Trang chúc mừng sinh nhật con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/06/2018 07:33:00 +07:00

Bạn gái của Cường Đô la - Đàm Thu Trang vừa chúc mừng sinh nhật tới con trai của anh và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Đàm Thu Trang vừa gửi lời chúc mừng sinh nhật tới một người mà cô âu yếm gọi là "my sweet candy". Đồng thời, cựu người mẫu xứ Lạng cũng thể hiện tình yêu dành cho người này.

Dù Đàm Thu Trang không nêu đích danh nhưng người hâm mộ và bạn bè đều hiểu rằng, đây là lời chúc cô dành cho Subeo - con trai của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà. 

Bé Subeo tên thật là Nguyễn Quốc Hưng, sinh ngày 21/6/2010 tại một bệnh viện lớn ở TP.HCM. Suốt thời kỳ mang bầu con trai, Hồ Ngọc Hà không xuất hiện trên truyền thông. Trong những năm đầu đời của bé, cô và Cường Đô la cũng không công khai hình ảnh của con. Chỉ khi Subeo lớn hơn một chút, họ mới thoải mái chia sẻ hình ảnh của con trên mạng xã hội cũng như đưa con tới tham dự các sự kiện.

photo1514160614534-1514160614534

 

Đàm Thu Trang và Cường Đô la phải lòng nhau vào giữa năm 2017. Theo chia sẻ của cựu người mẫu, trong lần gặp mặt đầu tiên, doanh nhân phố núi không biết cô là ca sĩ. Cả hai rất tâm đầu ý hợp khi có thể trò chuyện với nhau liên tục trong suốt 6 tiếng đồng hồ.

Chỉ vài tháng sau khi quen biết, cả Cường Đô la và Đàm Thu Trang đều để trạng thái "Đã đính hôn" trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1989 cũng về ra mắt gia đình bạn trai ở Pleiku. Ngược lại, dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Cường Đô la cũng về Lạng Sơn chúc tết gia đình Đàm Thu Trang. Mới đây nhất, anh còn có mặt trong ngày giỗ bố Đàm Thu Trang.

Hiện có thông tin, Đàm Thu Trang đã dọn về sống cùng Cường Đô la. Cả hai thường xuyên đưa đón Subeo đi học và đi chơi vào các dịp cuối tuần.

Video: Đàm Thu Trang đưa Subeo đi chơi dịp Trung thu

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn