Đấm thẳng mặt hậu vệ SLNA, ngoại binh CLB Hà Nội bị treo giò 2 trận

Thể thaoThứ Sáu, 01/06/2018 13:47:00 +07:00

CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Ganiyu Oseni trong 2 trận đấu tiếp theo do án treo giò.

Sáng 1/6, Ban kỷ luật VFF ban hành các quyết định liên quan đến những vi phạm tại vòng 10 V-League 2018. Theo đó, CLB Hà Nội nhận tổn thất không nhỏ khi ngoại binh Ganiyu Oseni bị treo giò 2 trận do hành vi bạo lực với đối thủ trong trận đấu với Sông Lam Nghệ An.

Pha bóng khiến Oseni bị phạt nguội diễn ra ở phút 20 của trận đấu trên sân Vinh. Chân sút đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của V-League 2018 vung tay đập vào mặt Phạm Mạnh Hùng (SLNA). Trọng tài chính Trương Hồng Vũ khi đó đang quan sát tình huống bóng ở hướng ngược lại và không phát hiện ra pha chơi xấu của Oseni. Do vậy ông không thổi phạt hay rút thẻ đối với tiền đạo này.

Van Kien Oseni (2)

 CLB Hà Nội sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Ganiyu Oseni trong 2 trận tiếp theo.

Tuy nhiên, hành động của Oseni không thoát được khỏi băng ghi hình trận đấu và chân sút của CLB Hà Nội vẫn bị phạt nguội. Cầu thủ người Nigeria sẽ không thể góp mặt trong 2 trận đấu tiếp theo của đội bóng thủ đô, lần lượt là các cuộc đối đầu với Sanna Khánh Hòa BVN (sân nhà) và Quảng Nam (sân khách).

Ngoài quyết định dành cho Oseni, Ban kỷ luật VFF cũng ra án phạt với CLB Hải Phòng và CLB Than Quảng Ninh do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong trận đấu giữa 2 đội trên sân Lạch Tray. Mỗi đội bóng bị phạt tiền 20 triệu đồng.

Video: Oseni đánh vào mặt Mạnh Hùng (SLNA)

>>> Đọc thêm: Video: Công Phượng phản ứng khác thường khi 'ăn đòn' của đối thủ

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn