Đâm tăm, đánh đập trẻ, cô gái mầm non Trung Quốc quỳ gối xin lỗi phụ huynh

VideoThứ Sáu, 01/12/2017 17:26:00 +07:00

Trong khi bê bối bạo hành trẻ ở Bắc Kinh chưa lắng xuống, dư luận Trung Quốc lại một phen dậy sóng với clip cô giáo mầm non đánh đập, đâm tăm vào người trẻ.

Sự việc xảy ra tại một trường mầm non ở huyện Diêm Sơn, tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Ngày 27/11, các phụ huynh cùng đệ đơn khiếu nại sau khi xem clip một nữ giáo viên của trường bạo hành trẻ thậm tệ.

Nguồn: Shanghaiist

Clip do camera giám sát của trường ghi lại cho thấy nữ giáo viên này đâm tăm vào người một bé trai trước khi đánh vào mông bé. Ở một cảnh quay khác, cô giáo lại bắt một đứa trẻ tự tay tát vào mặt mình.

Một phụ huynh sau khi xem camera giám sát của trường cũng cho biết, cô giáo còn phạt một bé đứng suốt 1 giờ chỉ vì không ngủ trưa. Trong một clip khác, nữ giáo viên quỳ gối và nói to: "Tôi sai rồi!" khi bị các phụ huynh giận dữ bao vây. Trường mầm non hiện bị đóng cửa để cảnh sát điều tra.

Trước đó, việc một trường mầm non danh tiếng tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc bị tố đâm kim và ép trẻ uống thuốc không gõ nguồn gốc cũng khiến dư luận nước này chấn động và phẫn nộ.

Phong Linh
Bình luận
vtcnews.vn