'Dâm quan' Trung Quốc cặp bồ 'chị em song sinh'

Thế giớiChủ Nhật, 09/12/2012 06:01:00 +07:00

(VTC News)- Cơ quan chức năng đã vào cuộc sau khi xuất hiện thông tin giám đốc Sở công an thành phố Ô Tô, Tân Cương quan hệ 'hai chị em song sinh'.

(VTC News)- Cơ quan chức năng đã vào cuộc sau khi xuất hiện thông tin giám đốc công an thành phố Ô Tô, Tân Cương quan hệ 'chị em song sinh'.


Hôm 3/12 vừa qua, lại đến lượt giám đốc công an thành phố Ô Tô, Tân Cương, Trung Quốc bị cáo buộc có quan hệ chăn gối với 2 chị em song sinh, chỉ vài ngày sau khi một số quan chức Trùng Khánh dính bê bối sex.



Vị giám đốc Sở công an thành phố Ô Tô, Tân Cương, Trunng Quốc nghi dính bê bối sex 

Sự việc vỡ lở hôm 3/12, trên mạng Á Tâm của Tân Cương xuất hiện  bài viết ghi “Giám đốc công an Ô Tô sến nhất”. Người đăng bài viết này cho hay, tháng 6/2012, ông Tề Phóng ở huyện Tháp Lý được chuyển tới nhậm chức giám đốc công an thành phố Ô Tô, Tân Cương, Trung Quốc.

Thăng chức mới được 5 tháng, ông ta lộng hành khi đưa 2 bồ nhí được cho ‘chị em song sinh’ về làm việc ở cơ quan công an.

Trong “hai chị em song sinh”, cô chị tên N, 31 tuổi, từng làm trong đoàn văn công, tháng 3/2012, cô N đã được đổi đời khi trở thành người tình của ông Tề Phóng, cô được ông Tề cho làm đội phó đội cảnh sát Ô Tô, 3 tháng sau lại được thăng chức làm đội phó đội cảnh sát đặc nhiệm.

Còn cô em tên Ne được điều vào làm trong phòng quản lý xe cảnh sát Ô Tô. Tuy nhiên, ông Tề chưa dừng lại ở đó, sau khi bố trí êm đẹp 2 bồ nhí của mình vào làm việc trong đồn cảnh sát, ông ta còn thuê một căn hộ cao cấp để ‘cặp chị em song sinh’ tiện nghỉ ngơi, chi phí do cơ quan công an Ô Tô chi trả.

Hai chị em ruột được cho là người tình của ông Tề Phóng 

Bài viết về việc làm chấn động của giám đốc công an Ô Tô đã bị xóa sau đó. Nhiều cư dân mạng đã không ngừng tìm kiếm những thông tin liên quan tới vụ bê bối có một không hai của quan chức ở đất nước 1,3 tỷ dân này.

Người quản lý trang mạng Á Tâm cho biết, chủ nhân của bài viết trên có thể là người làm việc trong cơ quan công an thành phố Ô Tô.

Việc làm gây sốc của giám đốc công an Ô Tô buộc cơ quan chức năng địa phương phải vào cuộc. Nhân viên của Ủy ban kỷ luật khu Tháp Thành cho biết, họ đang tiếp tục điều tra và thu thập thông tin từ những quan chức khác của cơ quan công an Ô Tô và sẽ sớm thông báo thực hư vụ việc sau khi có kết quả.

Phó giám đốc công an Ô Tô họ Dương hôm 6/12 cho biết, sau khi xuất hiện bài viết trên mạng, họ đã lập tức có phản hồi tới Ủy ban kỷ luật khu Tháp Thành rằng khi chưa công bố kết quả điều tra thì họ không dám đưa ra bình luận nào về việc này.

“Hôm qua, tôi vẫn thấy sếp Tề đi làm bình thường, ông ấy không có phản ứng gì cả, các phóng viên thì liên tục gọi điện tới văn phòng, di động của ông ấy, nhưng ông ấy không nghe máy”, phó giám đốc họ Dương nói.

“Tối qua, chúng tôi đã phái đội điều tra tới cơ quan công an Ô Tô làm rõ sự tình, nhưng vẫn chưa có kết quả”, phó giám đốc công an khu Tháp Thành, Tân Cương nói.

Một nữ cảnh sát làm việc trong đội cảnh sát giao thông Ô Tô cho hay, hai cô gái được cho là người tình của ông Tề không phải chị em song sinh, cô chị 28 tuổi, cô em 26 tuổi.

Một nhân viên họ Ngô có quan hệ thân thiết với ông Tề Phóng trước đó cho hay, người đăng tải bài viết trên mạng Á Tâm nói ‘hai chị em’ có quan hệ giường chiếu với ông Tề Phóng, nhưng tôi không nghĩ vậy, giữa họ chỉ là quan hệ công việc.

“Đúng là hai chị em họ từng làm việc trong đoàn văn công huyện Tháp Lý, nhưng năm 2011, cơ quan công an chúng tôi cần đội văn nghệ biểu diễn nên hai chị em họ được tuyển vào làm. Trong quá trình tham gia hoạt động văn nghệ trong Sở, hai chị em họ đã rất nỗ lực, nhiệt tình, và phải nói họ có năng lực thực sự, hơn nữa lại là dân tộc thiểu số nên được cân nhắc lên vị trí này nọ là chuyện bình thường. Tôi vẫn cho là quan hệ giữa hai chị em họ với ông Tề là quan hệ công việc thôi”, nhân viên họ Ngô nói.

Nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi, dù là nhân tài văn công chăng nữa cũng không có chuyện cô chị được làm đội phó đội cảnh sát đặc nhiệm, nhân viên họ Ngô đã nói hai chị  em họ giỏi chuyên môn hát hò, biểu diễn thì có liên quan gì đến nghiệp vụ quản lý?


Đỗ Hường

Bình luận
vtcnews.vn