Đẫm nước mắt cầu siêu nạn nhân đắm tàu thảm khốc

Thời sựThứ Tư, 14/08/2013 03:43:00 +07:00

(VTC News) - Từ sáng sớm, bến Gò Công Đông đã vang lên những tiếng than khóc xé lòng của những người thân, đồng nghiệp nạn nhân vụ đắm tàu thảm khốc tối 2/8.

(VTC News) - Từ sáng sớm (14/8), bến Gò Công Đông (Tiền Giang) đã vang lên những tiếng than khóc xé lòng của những người thân, đồng nghiệp các nạn nhân vđắm tàu thảm khốc tối 2/8.

Buổi lễ có sự tham gia của ban giám đốc cùng đông đảo nhân viên công ty PV Pipe và các chư tăng, thượng tọa chùa Quang Minh Tự và Phước Sơn của tỉnh Đồng Nai. Nhiều người thân trong gia đình các nạn nhân gặp nạn đã về dự.

đẫm nước mắt, cầu siêu, nạn nhân, đắm tàu, cần giờ
Ban tổ chức ôn lại hình ảnh về những người tử nạn. Ảnh: VNE

Trong số 9 nạn nhân tử nạn, có đến 8 người là cán bộ, công nhân công ty PV Pipe. Họ đều ở tuổi đời còn rất trẻ.

đẫm nước mắt, cầu siêu, nạn nhân, đắm tàu, cần giờ
Thân nhân rắc gạo, muối, đậu xuống bến Gò Công Đông. Ảnh: VNE

Từ rất sớm, các cán bộ, nhân viên công ty đã có mặt tại địa điểm tổ chức cầu siêu, chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo.

Được biết, ban giám đốc công ty cùng các đơn vị đã đóng góp hỗ trợ các gia đình, thân nhân của nạn nhân trong vụ đắm tàu với số tiền khoảng 938 triệu đồng.


đẫm nước mắt, cầu siêu, nạn nhân, đắm tàu, cần giờ
Hóa vàng cho những người đồng nghiệp xấu số. Ảnh: VNE

Trong tiếc nấc xen tiếng thổn thức của người tham dự, buổi lễ phút chốc chùng xuống rồi bỗng chốc lại vang lên tiếng gọi vong linh xé lòng bên bến sông vắng.

Trước đó, tối 2/8, tàu chở khách H29 chở 30 cán bộ công nhân viên Công ty sản xuất ống thép dầu khí Việt Nam từ Gò Công Đông về Vũng Tàu. Khi đi qua khúc sông Soài Rạp thuộc huyện Cần Giờ, TP.HCM, chiếc tàu theo nhận định ban đầu là do gặp sóng to gió lớn đã bị đắm. 21 người đã được cứu, 9 người tử nạn.





Diệp Vy
(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn