Đấm Mạc Hồng Quân, đội trưởng Sài Gòn FC trả giá đắt

Thể thaoThứ Bảy, 20/04/2019 21:35:00 +07:00

Dominique Da Silva bị đuổi khỏi sân sau khi đấm Mạc Hồng Quân sau khi hiệp 1 trận Than Quảng Ninh vs Sài Gòn FC kết thúc.

Đội trưởng Sài Gòn FC, Dominique Da Silva, không thể kiềm chế khi Mạc Hồng Quân có ý kiến về tình huống va chạm cuối hiệp 1. Dominique Da Silva đấm tiền vệ Than Quảng Ninh và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Ngoại binh Sài Gòn FC chắc chắn sẽ bị kỷ luật nặng, bởi anh còn tiếp tục có lời nói và thái độ thiếu chuẩn mực với trợ lý trọng tài.

Video: Mạc Hồng Quân bị tấn công ở sân Cửa Ông

Thiếu người, Sài Gòn FC không thể gượng lại trong hiệp 2. Họ nhận thêm 1 bàn thua nữa và chấp nhận rời sân Cửa Ông với thất bại 0-3. Trước đó, Hermann và Dyachenko là những người đã giúp Than Quảng Ninh vượt lên dẫn trước 2-0 trong hiệp 1. 

Ngoài bộ đôi ngoại binh Hermann và Dyachenko, Mạc Hồng Quân cũng ghi dấu ấn ở trận đấu này với khả năng chọn chỗ, di chuyển hợp lý. Nếu may mắn hơn, Mạc Hồng Quân đã có thể ghi tên mình lên bảng tỷ số ở pha đánh đầu nối chạm xà ngang hay tình huống thoát xuống dứt điểm tinh tế song không thắng được thủ môn Sài Gòn FC. Nếu duy trì tốt phong độ hiện tại, Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ được sớm triệu tập cho chiến dịch lớn sắp tới của HLV Park Hang Seo bởi vị trí tiền đạo lệch biên và trung phong cắm vẫn là bài toán khó của chiến lược gia người Hàn Quốc. 

Về phần Than Quảng Ninh, chiến thắng quan trọng này giúp họ nhảy lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 10 điểm, vượt qua chính Sài Gòn FC.

Trong khi Sài Gòn FC gặp khó thì CLB TP.HCM lại tiếp tục mạch thăng hoa khi thắng Viettel 2-0 để giữ vững ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng V-League Wake-up 247 2019.

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn