Đâm liên hoàn ở cầu vượt Thái Hà: Trên taxi gây tai nạn có vợ con tài xế

Thời sựThứ Hai, 09/11/2015 04:15:00 +07:00

Taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà, CSGT đã trả lời một số câu hỏi. Nạn nhân vụ taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà đang được cấp cứu.

(VTC News) - Trên taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà tối 8/11 có chở vợ và con của tài xế.

Liên quan đến video 2 xe rượt đuổi nhau trước vụ tai nạn taxi đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà tối 8/11, ông Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 – Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, theo xác minh ban đầu thì chiếc xe bán tải và chiếc taxi trực tiếp gây tai nạn có rượt đuổi nhau trước khi đi lên cầu vượt Thái Hà.

“2 chiếc xe này có rượt đuổi nhau trước khi đi lên cầu vượt. Nhưng địa điểm rượt đuổi không thuộc địa bàn quản lý của chúng tôi. Khi taxi đi tới cầu vượt, thuộc địa bàn của chúng tôi thì mới xảy ra tai nạn.

Ngay khi tai nạn xảy ra, chiếc xe bán tải đã tới hiện trường, tài xế chiếc xe này nói với lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường khi đó là anh này có camera hành trình và nắm được toàn bộ sự việc.

Hiện trường vụ tai nạn.
Anh này cũng cho biết, người đã nhảy lên nắp capô taxi trước thời điểm xảy ra tai nạn không lâu là em của anh ta. Thấy vậy, chúng tôi đã yêu cầu tài xế này làm việc với Cơ quan điều tra Công an quận”, ông Tú cho hay.

Về danh tính của tài xế xe bán tải, ông Lê Tú cho biết, do vụ việc đang được Công an quận Đống Đa điều tra, chưa có kết luận nên ông chỉ có thể tiết lộ là tài xế này là thanh niên còn rất trẻ.

Trước câu hỏi liệu có hay không khả năng chiếc xe bán tải cũng có liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng vào đêm qua, ông Tú nói:

“Việc xe bán tải có liên quan gì tới vụ tai nạn hay không thì cần chờ kết quả điều tra của cơ quan công an. Nhưng cơ quan chức năng sẽ căn cứ vào camera giám sát trên đường và camera hành trình của chính xe bán tải để xác định lái xe này có lỗi vi phạm như thế nào. Theo nhận định ban đầu của tôi thì ít nhất tài xế này đã mắc lỗi chạy quá tốc độ cho phép.”


Video: Toàn cảnh vụ lái xe tự tử sau khi gây tai nạn trên cầu vượt Thái Hà

Nguồn: VOV giao thông

Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết thêm, thời điểm xảy ra tai nạn, ngoài tài xế Đặng Văn Cường (SN 1975 ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội), trên xe taxi còn có vợ và con của anh này.

Theo quan sát từ camera ghi lại, sau khi tai nạn xảy ra, tài xế Đặng Văn Cường đã mở cửa ô tô, chạy mấy mét ra thành cầu vượt rồi nhảy xuống làn đường phía dưới. Thông tin ban đầu, anh này bị chấn thương sọ não, được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đại học  Y Hà Nội.

Có mặt tại Bệnh viện Đại học Y sáng nay, phóng viên nhận thấy anh Đặng Văn Cường vẫn đang trong trạng thái hôn mê. Một số người thân, trong đó có vợ của anh này luôn túc trực bên cạnh.

Trong khi đó, một bác sỹ tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đại học Y xác nhận đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Đặng Văn Cường. Tuy nhiên, ông này từ chối cung cấp về tình trạng sức khỏe cụ thể của bệnh nhân.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn