Đấm học trò, HLV Fiorentina bị sa thải

Thể thaoThứ Năm, 03/05/2012 07:05:00 +07:00

(VTC News)- Trận Fiorentina-Novara đêm qua, sau bài học bằng nắm đấm dành cho cậu học trò ngỗ ngược Adem Ljajic, HLV Delio Rossi đã mất việc...

(VTC News)- Trận Fiorentina-Novara đêm qua, sau bài học bằng nắm đấm dành cho cậu học trò ngỗ ngược Adem Ljajic, HLV Delio Rossi đã chính thức mất việc.

Toàn bộ khán giả trên sân Artemio Franchi đã được dịp chứng kiến một trong những pha bóng hy hữu nhất trong làng túc cầu thế giới. Nóng mặt một phần vì bị cậu học trò Adem Ljajic 'lèm bèm' phản đối quyết định thay người, một phần vì đội nhà đang bị dẫn 0-2, Delio Rossi không kiềm chế nổi cơn tức giận và lao bổ vào nện tiền vệ 20 tuổi người Serbia tới tấp.

Loading the player ...

Sự cố hy hữu trên sân cỏ Italia xảy ra rạng sáng ngày 3/5 (video: thethaoso)


Sự việc chỉ dừng lại khi các trợ lý và cầu thủ Fiorentina chạy ra can ngăn.
Mặc dù kết quả cuối cùng là The Viola đã giành lại được 1 điểm từ tay đối thủ, Delio Rossi vẫn để lại hình ảnh quá xấu cho CLB. Và chỉ ít phút sau khi trận đấu kết thúc, ban lãnh đạo Fiorentina nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải đối với chiến lược gia 51 tuổi.

"Tôi quyết định sa thải HLV trưởng CLB bởi những gì xảy ra vượt quá sức chịu đựng của tất cả. Rất tiếc với Delio Rossi bởi ông là một người tốt và đáng kính trọng nhưng chúng tôi cần hành động', chủ tịch Fiorentina, Andrea Della Valle phát biểu với khuôn mặt chán ngán.

Fiorentina hiện xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Serie A với 42 điểm sau 36 vòng đấu (ghi 36 bàn và thủng lưới 43 quả). Đây được coi là một mùa giải thất bại với đoàn quân áo tím. Nếu không có scandal tại Artemio Franchi đêm qua, có lẽ Rossi cũng không thoát khỏi trát sa thải khi mùa bóng kết thúc.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn