Đám đông điên cuồng đòi mua vé, VFF cầu cứu Bộ tư lệnh Thủ đô

Thể thaoThứ Hai, 10/12/2018 21:36:00 +07:00

LĐBĐ Việt Nam (VFF) gửi công văn hỏa tốc đề nghị Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội phối hợp với lực lượng công an ngăn chặn các hành vi gây rối của đám đông tự xưng là thương binh đòi mua vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Sáng 10/12, trụ sở LĐBĐ Việt Nam trên đường Lê Quang Đạo (Nam Từ Liêm, Hà Nội) bị hàng trăm người gồm thương binh và có cả các đối tượng giả danh thương binh thâm nhập. Họ đến trụ sở VFF để mua vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 nhưng vì số lượng vé có hạn, những người không mua được vé đã làm loạn bất chấp sự ngăn cản của lực lượng an ninh.

Đám đông quá khích vượt tường rào, đẩy cửa tràn vào khu văn phòng VFF và tụ tập tại đây đến tối. Một số người thậm chí còn mang cả đồ ăn tới mở tiệc giữa sảnh tòa nhà. Không chỉ đe dọa, làm ảnh hưởng tới công việc của các cán bộ của LĐBĐ Việt Nam, nhiều người còn mang cả xe ba gác chặn đường bên ngoài cổng trụ sở gây ách tắc giao thông. 

Sequence 01.Still005 22

Các đối tượng quá khích thâm nhập trụ sở VFF.

Trước tình hình này, LĐBĐ Việt Nam phải gửi công văn hỏa tốc tới Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Hà Nội đề nghị các cơ quan này phối hợp với Công an thành phố Hà Nội ngăn chặn các hành vi gây rối, coi thường pháp luật. 

Bên cạnh đó, VFF cũng khẳng định sẽ không bán thêm vé cho thương binh do số lượng vé theo diện này đã hết. Những người đã đăng ký mua vé thành công được nhận giấy hẹn trả vé vào buổi sáng 15/12, tức ngày diễn ra trận đấu. 

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn