Đâm dải phân cách, xe hơi tiền tỷ 'gãy cánh'

Pháp luậtChủ Nhật, 20/10/2013 04:02:00 +07:00

Chiếc Toyota Venza đang lưu thông trên đường thì bất ngờ lao sang đâm vào dải phân cách trái, khiến bánh trước và sau của xe bị gãy.

Chiếc Toyota Venza đang lưu thông trên đường thì bất ngờ lao sang đâm vào dải phân cách trái, khiến bánh trước và sau của xe bị gãy.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 17 giờ chiều ngày 19/10, trên xa lộ Hà Nội đoạn phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

Thời điểm trên, chiếc ô tô 7 chỗ hiệu Toyota Venza mang BKS: 52U – 8010, lưu thông trên xa lộ Hà Nội hướng từ ngã 4 cầu vượt Thủ Đức về cầu Sài Gòn với tốc độ cao. Khi đến trạm thu phí, bất ngờ, chiếc xe lao sang trái đâm vào dải phân cách.

Hiện trường vụ tai nạn 

Cú đâm mạnh khiến bánh trước nổ tung. Chiếc "xế hộp" tiếp tục bay qua làn đường ngược lại rồi quay đầu sang phải và đâm vào cột đèn chiếu sáng công cộng gần đó. Vụ việc làm nhiều người lưu thông trên xa lộ Hà Nội 1 phen hú vía.

Theo những người có mặt tại hiện trường cho biết, sau khi xảy ra tai nạn, họ thấy có ba người gồm 1 người đàn ông, 1 người phụ nữ và 1 bé trai khoảng 8 tuổi bước xuống xe. Ngay sau đó, cả 3 người này lên xe taxi và rời khỏi hiện trường.

Tai nạn làm phần đầu chiếc "xế hộp" có giá bạc tỷ bị biến dạng, hư hỏng, bánh trước bị nổ tung và bung ra ngoài. Vụ việc còn làm chân trụ đèn bị đầu xe tông vỡ ra nhiều mảnh, bóng đèn phía trên cũng bị gãy, rơi xuống đường.

Lực lượng CSGT đội Rạch Chiếc đã có mặt để bảo vệ hiện trường và và điều tiết giao thông. Đến 19 giờ cùng ngày, hiện trường vẫn chưa được giải quyết xong.



Theo VOVGT
Bình luận
vtcnews.vn