Đầm dạ hội nào cho cô nàng lùn eo to

Góc của nàngThứ Năm, 20/08/2015 03:03:00 +07:00

Các bạn gái có chiều cao khiêm tốn luôn có cảm giác tự ti, nhất là khi số đo ba vòng không cân đối. Nếu đang băn khoăn khi chọn đồ đi tiệc, các nàng lùn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây!

Các bạn gái có chiều cao khiêm tốn luôn có cảm giác tự ti, nhất là khi số đo ba vòng không cân đối. Nếu đang băn khoăn khi chọn đồ đi tiệc, các nàng lùn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây!

Bạn Thu Hương, 28 tuổi ở TP. HCM chia sẻ: "Tôi luôn cảm thấy mặc cảm vì chỉ cao 1m48, lưng ngắn và vòng eo to. Tôi gặp nhiều khó khăn khi chọn đồ đi dự tiệc".

Không riêng gì bạn Thu Hương, rất nhiều bạn gái trẻ khác cũng gặp vấn đề tương tự. Có bạn dễ dàng hơn vì tuy lùn nhưng vóc dáng cũng cân đối nên không quá khó khăn để chọn đồ. Riêng trường hợp của Thu Hương, bạn cần chọn trang phục có 2 yếu tố: khắc phục chiều cao thấp bé và che đi phần eo không thon thả. 

Người mẫu, nhà thiết kế Trang Khiếu có vài gợi ý về trang phục sau đây sẽ giúp các cô nàng thấp, lưng ngắn, eo to chọn đồ phù hợp.

Đầm suôn hoặc đầm xoè

Đầm dáng suôn hoặc xoè giúp bạn che đi vòng eo không mong muốn. Nhưng cũng không vì thế mà bạn lại cố gắng chọn càng dài, càng rộng. Vì như thế chưa kịp che khuyết điểm đã khiến bạn trông chỉ còn 1 mẩu và chìm trong mớ vải quần áo. Kiểu đầm không chỉ thích hợp dự tiệc mà với kiểu dáng đơn giản, bạn vẫn có thể mặc trong các hoạt động hàng ngày.

Bạn có thể học tập Linh Nga về cách chọn những kiểu đầm xoè như vậy. Với phần xoè được may ngang hông vừa diệu đà vừa không làm mọi người chú ý vào vòng eo của bạn.

Đầm suôn với chất liệu ren cũng khéo léo che khuyêt điểm cơ thể và tôn lên vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ của bạn.

Nếu có dáng người nhỏ nhắn, chỉ bị mập vòng eo thì bạn có thể chọn chất liệu metallic hoặc có thiết kế layer để trông kiểu cách, sang trọng hơn khi dự tiệc.

Kiểu đầm babydoll với phần chít eo cao cũng là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Thêm nữa, đầm ngắn trên gối bao giờ cũng khiến đôi chân bạn trông dài hơn.

Nếu thích đầm dài, bạn hãy mặc đầm bằng chất liệu voan nhẹ để không làm bạn trông quá lùng nhùng và điểm nhấn trang phục nên tập trung ở phần ngực.

Quần và váy cạp cao

Quần hay váy các kiểu cạp cao là gợi ý tuyệt vời cho những bạn gái thấp muốn ăn gian chiều cao. Đối với trang phục dự tiệc, bạn nên chọn quần ống suôn, ống loe có độ dài trùm gót. Bạn có thể phối theo phong cách menswear mạnh mẽ hoặc nữ tính hơn thì chọn váy bút chì, váy chữ A kết hợp cùng áo crop-top dáng suôn. Lưu ý, áo crop-top không nên ngắn quá sẽ lộ vòng hai không thon thả. Tốt nhất áo nên có độ dài qua cạp váy một chút.

Quần ống suôn hoặc loe là lựa chọn tuyệt vời mang tới dáng vẻ thanh lịch cho bạn. Kiểu quần ống suôn có ly quần hoặc họa tiết sọc dọc sẽ hướng mọi sự chú ý theo chiều dọc cơ thể, tạo cảm giác cao và thanh mảnh hơn cho bạn.

Áo peplum là trang phục giấu bụng tuyệt vời cho bạn. Bạn nên thử phối nguyên set đồ một màu sẽ tăng hiệu quả thanh thoát, cao ráo cho bạn.

Váy bút chì lưng cao vô cùng lịch sự khi dự tiệc. Hãy chọn các kiểu in họa tiết theo chiều dọc cơ thể và phối với giày mũi nhọn để kéo dài tầm nhìn, giúp bạn trông cao ráo hơn.

Người mẫu Trang Khiếu

Bình luận
vtcnews.vn