Đám cưới trên giường bệnh với cô dâu máu trắng

PhimThứ Năm, 25/02/2010 03:51:00 +07:00

(VTC News) - Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra tại bệnh viện: Cô gái bị bệnh máu trắng đang trên bờ tuyệt vọng đã trở thành vợ của một chàng trai tuyệt vời.

(VTC News) - Một đám cưới đặc biệt hiếm có vừa diễn ra tại một bệnh viện ở Nam Kinh (Trung Quốc): Cô dâu bị bệnh máu trắng Thi Lộ và chú rể Tiểu Tường đến với nhau bằng một lễ kết hôn giản dị nhờ sự quan tâm giúp đỡ của những người bạn không quen biết trên một diễn đàn mạng.

Cặp uyên ương dũng cảm.  


Thi Lộ năm nay 23 tuổi và mắc bệnh máu trắng nên cuộc sống của cô hầu hết là ở trên giường bệnh. Tháng 12/2009, khi đang bàn chuyện kết hôn với bạn trai thì bệnh tình phát triển nặng khiến đôi mắt của cô bị suy giảm thị lực nghiêm trọng. Mặc dù phải trải qua những ngày tháng đau đớn trong tuyệt vọng nhưng cô vẫn mơ ước được khoác lên mình chiếc váy trắng tinh khôi trong ngày lễ trọng đại của đời mình.

Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, lại nằm viện dài ngày với những khoản chi cho thuốc và viện phí, không còn cách nào khác để đáp ứng mơ ước của bạn gái, bạn trai cô đã gửi một thông điệp lên một diễn đàn online kêu gọi giúp đỡ. Không ngờ, những dòng tin nhắn ngắn ngủi ấy đã được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình.

Thi Lộ là một cô gái trẻ mắc bệnh máu trắng. Với thứ tình cảm lớn hơn cả tình yêu, Tiểu Tường chăm sóc Thi Lộ hàng ngày bên giường bệnh. 


Đứng xúc động bên cạnh giường bệnh, chàng trai tuấn tú có trái tim ấm áp Tiểu Tường nói lời cầu hôn với cô gái hạnh phúc Thi Lộ. Tuy nhiên, vị hôn thê đã thêm một lần nữa từ chối lời cầu hôn và cho rằng với cô, yêu đến mức này đã là quá đủ, cô không còn đòi hỏi gì thêm nữa ở người bạn trai tốt bụng của mình. Cô cho rằng không cần phải có thêm tờ giấy hôn thú ấy mới chứng minh tình yêu của họ dành cho nhau.

 

Cô dâu sửa soạn... 

Cô được trang điểm, khoác lên mình chiếc áo bông hoa mỏng... 

Với nụ cười tươi tắn và mái tóc giả, trông cô lúc này như không còn dấu vết của căn bệnh quái ác... 

 Chú rể cạo râu thật gọn gàng, nhẵn nhụi...

 Áo vest, thắt nơ, sơ mi trắng...

Một đám cưới cảm động hiếm thấy. 

Vân Hồng(theo Sohu)

Bình luận
vtcnews.vn