Đám cưới của Hoàng tử William trị giá 20 tỷ đô?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/07/2010 02:31:00 +07:00

(VTC News) - Sau nhiều đồn đại, giờ thì đã có chút thông tin đáng tin cậy về việc Hoàng tử William cuối cùng sẽ "chịu" cưới cô bạn gái lâu năm Kate Middleton.

(VTC News) - Hoàng tử William sẽ sang tuổi 28 vào tháng này nhưng có lẽ bạn bè không cần tặng quà cho anh bởi có thông tin anh sắp có trong tay khoảng 20 tỷ đô sau đám cưới với người tình lâu năm, Kate Middleton.
 
Sau nhiều lời đồn đại trên các báo trong suốt thời gian qua, giờ thì đã có chút thông tin đáng tin cậy về việc Hoàng tử William cuối cùng sẽ “chịu” cưới cô bạn gái lâu năm Kate Middleton của mình. Nếu đám cưới diễn ra theo đúng như dự đoán từ nhiều nguồn tin thì cặp đôi này sẽ sở hữu một số tài sản kếch sù hơn nữa, thậm chí hơn cả những gì mà cựu người mẫu Heather Mills có thể hình dung.  

Cuộc hôn nhân của Hoàng tử William trị giá khoảng 20 tỷ đô? 

Katie Nicholl, một nhà báo Anh đã liệt kê sơ qua số tài sản mà cặp đôi này sẽ nhận được nếu chính thức kết hôn, bao gồm: đồ trang sức, bất động sản, bộ sưu tập nghệ thuật của hoàng gia, một lâu đài tiện nghi và một chiếc Audi đời mới. Katie cũng ước tính rằng nếu chỉ kể tới số trang sức mà nàng Kate sẽ sử dụng trong lễ cưới tới đây đã phải trị giá khoảng 57 triệu đô. Hơn nữa, Hoàng tử William sẽ còn được độc quyền sở hữu bộ sưu tập hoàng gia của Nữ hoàng Elizabeth trong đó bao gồm cả những kiệt tác nghệ thuật trị giá ít nhất 15 tỷ đô của Leonardo da Vinci.  

Có lẽ đến giờ phút này thì Khloe Kardashian – người tình cũ của William hẳn đã nhận ra sai lầm của cô khi kết hôn “nhầm” người bởi William có quá nhiều tiền tài và đang là tâm điểm của mọi sự chú ý.  

Kiều Vui(theo Hollywood)

Bình luận
vtcnews.vn