Đám cưới bí mật của tài tử Lee Dong Gun

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/09/2017 17:18:00 +07:00

Mới đây, công ty quản lý của Jo Yoon Hee đã cho công bố loạt ảnh ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới của cô và nam tài tử Lee Dong Gun.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới bí mật của tài tử Lee Dong Gun-1

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee hạnh phúc trong đám cưới kín tiếng được tổ chức vào ngày 29/9 vừa qua. 

Trong ảnh có thể thấy, Lee Dong Gun diện vest đen lịch lãm nở nụ cười rạng rỡ bên người phụ nữ của cuộc đời. Còn Jo Yoon Hee lộ rõ vòng 2 to lùm lùm khi khoác lên người bộ váy cưới trắng muốt. Mặc dù bầu bí nhưng nữ diễn viên này vẫn rất xinh đẹp và không bị tăng cân nhiều.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới bí mật của tài tử Lee Dong Gun-2

 

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới bí mật của tài tử Lee Dong Gun-3

 Cô dâu Jo Yoon Hee lộ bụng bầu to lùm lùm dưới lớp váy cưới.

Vào ngày 29/9 vừa qua, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee đã tổ chức hôn lễ nhỏ, kín tiếng tại thủ đô Seoul. Giới truyền thông và người hâm mộ chỉ biết thông tin về đám cưới khi nam diễn viên Kim Ji Suk tiết lộ điều này trong buổi họp báo phim mới.

Được biết, hôn lễ được cử hành với sự góp mặt của gia đình và những người bạn thân thiết. Sau hôn lễ, nam diễn viên Chuyện tình Paris và vợ đã gửi thông báo kèm lời xin lỗi tới mọi người vì đã giữ kín chuyện cưới xin.

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới bí mật của tài tử Lee Dong Gun-4

 

Những hình ảnh đẹp trong đám cưới bí mật của tài tử Lee Dong Gun-5

Nam diễn viên Lee Dong Gun và vợ sẽ đón con đầu lòng vào đầu năm sau. 

Nảy sinh tình cảm sau khi đóng chung bộ phim Tiệm may quý ông, Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee công khai quan hệ hẹn hò vào tháng 2 đầu năm. 3 tháng sau đó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi Lee Dong Gun cho biết anh và Jo Yoon Hee đã đăng ký kết hôn và họ chuẩn bị đón con đầu lòng. Theo thông tin có được, Jo Yoon Hee sẽ lâm bồn vào đầu năm sau.

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn