Đâm chết vợ rồi bỏ trốn vào rừng

Pháp luậtThứ Ba, 08/03/2011 01:21:00 +07:00

(VTC News) - Choáng váng, chị Thu gục xuống ruộng lúa, đối tượng cầm con dao đâm tiếp 3 nhát vào ngực vợ khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ...

(VTC News) - Sáng nay (8/3), Công an huyện Qùy Châu (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đang truy bắt đối tượng Lò Văn Cương (SN 1972 - quê ở bản Khe Hán, xã Châu Hạnh, huyện Qùy Châu) vì đã có hành vi giết người.

Trước đó, sáng ngày 4/3, chị Lương Thị Thu (SN 1971 - trú ở bản Thuận Lập, xã Châu Hạnh; vợ Cương) đi ra đồng cấy thuê cho hàng xóm. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, sau khi uống hết một chai rượu, Cương mang theo cây gậy và con dao chọc tiết lợn đi tìm vợ.

Ra đến cánh đồng làng, nhìn thấy chị Thu đang cúi cấy lúa, Cương không nói lời nào mà chạy đến đánh vợ 3 gậy. Choáng váng, chị Thu gục xuống ruộng lúa, đối tượng cầm con dao đâm tiếp 3 nhát vào ngực vợ khiến nạn nhân chết ngay tại chỗ. Thấy vợ đã chết, Cương bỏ trốn vào rừng sâu.

Trao đổi với VTC News, Thượng tá Vũ Ngọc Duệ - Phó trưởng Công an huyệnQuỳ  Châu cho biết, hung thủ vẫn đang bỏ trốn trong rừng và cơ quan chức năng đang ráo riết truy bắt. Nguyên nhân sự việc được xác định do vợ chồng mâu thuẫn chuyện tiền đền bù của một công trình giao thông.

Được biết, trước khi làm vợ Cương thì chị Thu đã có chồng và 4 người con, sau đó hai vợ chồng li dị. Một lần Cương đi làm thợ mộc ở bản Thuận Lập đã quen chị Thu và ở rể luôn tại đây.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn