Tranh giành nơi đánh cá, vác dao đâm chết bạn nhậu

Pháp luậtThứ Hai, 24/07/2017 12:53:00 +07:00

Đang ngồi uống rượu, 2 người đàn ông mâu thuẫn trong tranh giành nơi đánh cá ở khu làm trang trại rồi xảy ra xô xát khiến 1 người chết.

Vào khoảng 21h30 ngày 22/7, tại thôn Phúc Trại (xã Tân Minh, huyện Thường Tín, Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng khiến 1 người chết. Được biết, nạn nhân là ông Đào Viết Thêu (SN 1962, trú tại xã Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội).

nnn

 Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, ông Đào Viết Thêu (SN 1962, trú tại xã Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội) và ông Nguyễn Văn Luyên (SN 1970, trú tại xã Tân Minh, Thường Tín, Hà Nội) cùng làm kinh tế trang trại trong cánh đồng ở xã các khu dân cư khoảng 2km.

Vào tối 22/7, 2 người này cùng uống rượu nên có lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xảy ra mâu thuẫn tranh chấp trong việc đánh cá ở cống. Lúc này, nhiều người có mặt ở đó đã vào can ngăn. Tuy nhiên, ông Luyên đã về nhà lấy dao và quay lại đâm chết nạn nhân sau đó bỏ trốn khỏi địa phương.

Video: Khởi tố vụ án, bắt tạm giam 3 đối tượng về hành vi giết người khi đi tẩm quất

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo xã Tân Minh cho biết, ngay trong đêm, Công an huyện Thường Tín và Công an TP.Hà Nội đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Hiện Công an đang vận động đối tượng ra đầu thú.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn