Đâm chết bạn tại quán nhậu rồi thản nhiên đi ngủ

Pháp luậtThứ Ba, 02/08/2016 15:20:00 +07:00

Sau khi ngủ dậy, phát hiện bạn đã chết do vết đâm của mình tối qua, Thái kéo xác bạn xuống ruộng tạo hiện trường giả hòng thoát tội.

Sáng 2/8, công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt khẩn cấp Võ Thành Thái (20 tuổi, ngụ Tiền Giang) vì liên quan đến vụ án giết người tại quán nhậu trên Hương lộ 9 (P.An Thạnh, TX.Thuận An, Bình Dương).

nghi can

 Nghi can Võ Thành Thái

Trước đó vào khoảng 8h sáng ngày 1/8, người dân phát hiện thi thể anh Nguyễn Thanh Triều (28 tuổi, ngụ Bình Dương) nằm gục bên cạnh chiếc xe máy, mặt được phủ chiếc áo khoác, cạnh một quán nhậu nơi Thái làm việc.

Qua điều tra, Thái khai nhận, đêm 1/8, sau khi nhậu say, Triều và Thái xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát. Thái đã dùng dao dâm vào bụng anh Triều rồi bỏ vào trong quán ngủ, bỏ anh Triều nằm phía ngoài quán.

Gần sáng tỉnh dậy phát hiện anh Triều chết, Thái đưa xác và xe nạn nhân vứt bên cạnh quán, tạo hiện trường giả, rồi quay vào ngủ tiếp. Đến khi người dân phát hiện vụ việc thì anh ta vờ ra xem, giả như không biết gì.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường điều tra sau đó đưa Thái về trụ sở để lấy lời khai và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp.

 Video: Hai anh em giết bạn tình đồng tính trong nhà nghỉ

Quang Anh
Bình luận
vtcnews.vn