Đâm chết bạn rồi gọi điện báo công an

Pháp luậtThứ Ba, 03/01/2017 17:23:00 +07:00

Sau khi đâm chết bạn, Du gọi điện cho cơ quan công an và đến trụ sở ủy ban xã đầu thú về hành vi giết người.

Ngày 3/1, ông Phạm Quý Thành (Chủ tịch UBND xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa, Gia Lai), cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ án mạng khiến anh Chế Văn Phú (SN 1986, trú thôn Phú Mỹ, xã Ia Băng, huyện Chư Prông, Gia Lai) tử vong.

an

Khu vực xảy ra án mạng - Ảnh: Hải Nhật 

Trước đó, khoảng 15h ngày 2/1, anh Phú cùng Nguyễn Phùng Du (SN 1985, trú thôn 5, xã Ia Băng, huyện Đăk Đoa) và 4 người khác quán đến cà phê Như Hạ (trên địa bàn thôn 5, xã Ia Băng) chơi.

Tại đây cả nhóm gọi 6 lon bia ra uống. Trong cuộc nhậu, anh Phú và Du có xảy ra mâu thuẫn. Du liền chạy về nhà lấy con dao rồi quay lại tấn công anh Phú và đâm vào ngực trái của anh này.

Thấy vậy, cả nhóm nhanh chóng đưa anh Phú đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngay sau khi đâm anh Phú, Du đã gọi điện cho Trưởng công an xã báo án. Nhận được tin anh Phú tử vong, đối tượng Du liền đến trụ sở UBND xã đầu thú.

Được biết anh Phú đã có vợ và 2 con. Đối tượng Du chưa có vợ, hiện đang sống cùng mẹ già. 2 người đã từng quen biết nhau từ trước.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, xử lý vụ việc.

Video: Vui tất niên, quá chén, sát hại luôn bạn nhậu

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn