Đậm chất công nghệ trên Air Blade 125cc mới, giá từ 38 triệu đồng

XeThứ Bảy, 28/11/2015 07:35:00 +07:00

Điểm nhấn cho mẫu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới lần này chính là công nghệ LED trên toàn bộ đèn xe cùng động cơ dừng nghỉ eSP 125cc và thời gian

(VTC News) - Điểm nhấn cho mẫu xe Air Blade 125cc hoàn toàn mới lần này chính là công nghệ LED trên toàn bộ đèn xe cùng động cơ dừng nghỉ eSP 125cc và thời gian bảo hành tăng thêm 1 năm.

Để có được kiểu dáng vững chãi, chắc chắn mà nhỏ gọn, việc thu nhỏ phần đầu xe là rất quan trọng. Lần này Air Blade 125cc được áp dụng công nghệ LED để sử dụng được bóng đèn cỡ nhỏ nhờ đó tạo ra một đường nối liền mạch từ bánh trước đến tay lái, với hình khối gọn ghẽ.

Động cơ dừng nghỉ eSP và tích hợp các công nghệ hàng đầu của Honda, Air Blade thật sự sẽ khiến người sở hữu sẽ tự hào. 
Mặt đồng hồ thiết kế rộng, tích hợp màn hình tinh thể lỏng đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đêm tối nhờ các vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị đèn báo thay dầu.

Cụm đèn hậu và đèn phanh được trang bị đèn LED sắc nét với ánh sáng đỏ bên trong thấu kính trong suốt, chiếc xe càng thêm cuốn hút ngay cả khi nhìn từ phía sau.

Với trọng lượng nhẹ hơn 3kg so với Air Blade 2014,  Air Blade 125cc mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, có thể tăng tốc nhanh chóng hơn so với phiên bản cũ.

Hơn nữa, xe có thể chạy từ từ trong điều kiện mật độ giao thông quá cao ở thành phố nhờ trọng lượng thân xe nhẹ hơn kết hợp với động cơ mạnh mẽ để người sử dụng có thể cảm thấy giảm bớt hẳn sự mệt mỏi.

Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên Air Blade mới được nâng lên công nghệ LED
Với thiết kế nhỏ gọn, eSP-động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất: Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-Stop, công nghệ giảm thiểu ma sát & khả năng đốt cháy hoàn hảo.  

Air Blade 2015 vốn đã đạt hiệu suất tiêu hao nhiên liệu ấn tượng nay tiếp tục được cải thiện và là một trong những mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong cùng phân khúc của Honda với khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% so với phiên bản Air Blade 2014.

Bên cạnh đó, ổ khóa từ 2 lớp khóa an toàn được trang bị thêm đèn LED quanh ổ khóa giúp người dùng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa trong trường hợp xe để ở các vị trí không có nhiều ánh sáng. Đồng thời, công tắc mở yên và bình xăng được tích hợp cùng 1 vị trí nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Thời gian bảo hành xe Honda mới sẽ được nâng lên thành 3 năm hoặc 30.000 km
Air Blade 125cc sử dụng hệ thống phanh kết hợp Combi - Brake an toàn và dễ sử dụng. Công tắc chân chống điện là một thiết kế an toàn của Honda giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động xe.

Nhà sản xuất công bố giá bán cho phiên bản thể thao là 38 triệu đồng, hai phiên bản cao cấp có mức giá 40 triệu đồng và bản sơn từ tính cao cấp có giá 41 triệu đồng.

Mẫu xe tay ga cho nam giới thế hệ mới được chính thức bán ra thị trường từ ngày 1/12/2015 thông qua các đại lý (HEAD) trên toàn quốc, thời gian bảo hành nâng lên 3 năm hoặc 30.000km.

Air Blade là dòng xe đang giữ vị trí số 1 về số lượng xe bán ra tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2007 đến nay, đã có hơn 2,7 triệu chiếc xe Air Blade đến tay người tiêu dùng.

Thái Anh

Bình luận
vtcnews.vn