Đảm bảo cung ứng điện ổn định phục vụ sản xuất nước sạch trên địa bàn Thủ đô

Kinh tếThứ Sáu, 18/10/2019 17:39:00 +07:00

EVN HANOI cho biết, ngành Điện Thủ đô yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường đảm bảo cung ứng điện tuyệt đối an toàn cho các nhà máy sản xuất nước sạch.

Theo đó, EVN HANOI sẽ tiếp tục đảm bảo cung cấp nguồn điện đảm bảo, đầy đủ và ổn định cho tất cả các nhà máy, các trạm, giếng khoan sản xuất nước sạch, các trạm bơm tăng áp trên địa bàn Thủ đô; ảm bảo các đơn vị này vận hành ổn định phục vụ cấp nước cho người dân trên địa bàn Thủ đô.

_DSC0005

 

Cùng với đó, EVN HANOI sẽ không ngừng giảm cung cấp điện, ưu tiên đảm bảo nguồn ổn định cho với các trạm biến áp, tuyến đường dây cung cấp điện cho các nhà máy, các trạm sản xuất nước sạch, trạm bơm tăng áp trong những ngày cao điểm này. Ngoài ra chủ động xây dựng các phương án cấp điện phù hợp với công suất hoạt động; thường xuyên tiến hành rà soát, kiểm tra nhằm phát hiện sớm các nguy cơ gây sự cố và khắc phục các tồn tại (nếu có), đồng thời sẵn sàng huy động nhân lực, vật tư, thiết bị sẵn sàng các giải pháp khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất.

47

 

Trước đó, Công ty TNHH MTV nước sạch Hà Nội điều đã chỉnh nguồn cấp nước sạch từ Nhà máy nước mặt sông Đuống và các nhà máy nước ngầm khác để cung cấp cho khu vực các phường: Đại Kim, Định Công, Thịnh Liệt, Hoàng Liệt, Thanh Xuân Nam, Kim Giang và một phần phường Khương Đình, quận Thanh Xuân và các hộ dân dọc đường Nguyễn Trãi (từ ngã tư Chiến Thắng, quận Hà Đông đến ngã tư đường Nguyễn Trãi thuộc phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân) với sản lượng ngày 15/10/2019 là 35.000 m3/ngđ; ngày 16 và 17/10/2019 là 60.000 m3/ngđ. Các khu vực này mọi người có thể dùng nước để sinh hoạt ăn uống bình thường.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn