Daisy Marc Jacobs - Những cô gái Daisy trẻ trung và đầy mộng mơ của nhà Marc Jacobs

Kinh tếThứ Năm, 22/10/2015 08:00:00 +07:00

Daisy – Dòng nước hoa với thiết kế độc đáo cùng chiếc nắp phủ đầy hoa huyền thoại.

(VTC News) - Sự mơ mộng của tuổi đôi mươi luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho nghệ thuật chính bởi lẽ cô gái ấy đang ở cái tuổi vừa đủ mộng mơ nhưng không xa rồi thực tế, vừa đủ chính chắn nhưng vẫn không mất đi nét thơ ngây.

Cái tuổi mà cả thể chất, tinh thần đang ở cái ngưỡng thay đổi – đôi chút ngây thơ của con gái và phảng phất nét mềm mại e thẹn của người phụ nữ.

Cô nàng bước vào đời chỉ với sự hồn nhiên đơn sơ vốn có cùng một nụ cười tỏa nắng làm bao trái tim rung động nghiêng ngả; Thế giới này từ đây sẽ trở nên thơ mộng và xinh đẹp khi có nàng, nàng đến tựa như ánh mặt trời óng ánh bừng sáng; bao muộn phiền của màn đêm tan biến nhường chỗ cho sự tinh khiết vui tươi, mơ mộng và tràn đầy năng lượng.

Nhà Marc Jacobs đã khéo léo gói ghém cái khoảnh khắc đó vào “Ánh mặt trời rực rõ trong chai” –  Daisy – Dòng nước hoa với thiết kế độc đáo cùng chiếc nắp phủ đầy hoa huyền thoại. Chính vì lẽ đó mà Daisy luôn là niềm mơ ước của nhiều cô gái, họ trân trọng Daisy tựa như một nút thắt đánh dấu giai đoạn khó quên trong cuộc đời mình.

Lấy cảm hứng từ đóa hoa cúc dại – tượng trưng cho sự, từ những năm 2007, các nhà chế tác nước hoa Marc Jacobs đã lần lượt trình làng cô chị Daisy truyền thống với mùi hương của sự tự do, cô hạnh phúc và tràn đầy năng lượng, sau đó đến cô em Daisy Eau So Fresh trẻ trung hơn, nhấn mạnh vào khía cạnh sôi động, duyên dáng và tính khí bất thường với hương thơm tươi mát hơn.

Và gần đây nhất là cô em út Daisy Dream –  cô út đã làm không biết bao con tim thổn thức bởi với cô luôn lạc quan, yêu đời và dám mơ mộng, với cô cuộc sống là cả một bầu trời tự do phóng khoáng và cũng đầy sự lãng mạng.

 
Chiến dịch quảng cáo “Daisy Trio” đánh dấu sự kết hợp của bộ 3 Daisy EDT, Daisy Eau So Fresh và Daisy Dream. Chiến dịch đã lấy cảm hứng từ hình ảnh của những cô gái trẻ tuổi đôi mươi, họ là những cá thể khác nhau, có thể họ không cùng chung một màu da, không cùng một tính cách.

Nhưng trong thế giới của Daisy, họ tụ chung lại đều là những cô gái mộng mơ, trong chiếc váy ngủ trắng tinh khôi, họ bước ra khỏi thực tại và thả mình rong chơi trên một cánh đồng hoa cúc bạt ngàn tràn ngập ánh mặt trời long lanh tươi sáng.             


HƯƠNG THƠM
 
•    DAISY EDT
Hương đầu: Hương dâu rừng

Hương giữa: Hương hoa Violet

Hương cuối: Các loại gỗ trắng

•    DAISY EAU SO FRESH

Hương đầu: Hương Bưởi đỏ, mâm xôi, lê

Hương giữa: Hương cánh hoa Violet, cánh hoa hồng, cánh hoa nhài.

Hương cuối: Xạ hương, mận tím, gỗ tuyết tùng.

•    DAISY DREAM

Hương đầu : Dâu rừng, Nho, Lê

Hương giữa: Hoa nhài, Vải, Tử đằng xanh

Hương cuối: Gỗ trắng, Xạ hương, Nước dừa

Khi bạn đến quầy chương trình “Daisy Trio” tại TTTM Parkson Saigon Tourist từ ngày 17/10 – 23/10/2015: bạn sẽ nhận được nhận ngay vỉ thử nước hoa và được tư vấn ngay bí quyết chọn nước hoa hợp với bạn nhất. Ngoài ra, bạn sẽ còn nhận ngay những quà tặng hấp dẫn khác như chai nhí nước hoa 4ML hoặc bóp Marc Jacobs khi mua bất kỳ sản phẩm nước hoa trong thời gian chương trình.  Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này bạn nhé!

Bạn có thể tìm hiểu thêm về nước hoa Marc Jacobs tại các TTTM:
 

1)    Diamond Plaza - HCM

2)    Parkson Sài Gòn Tourist - HCM

3)    Parkson Hùng Vương  - HCM

4)    Parkson C.T  - HCM

5)    Cresent Mall - HCM

6)     Viet Tower - HN

Phương Dung
Bình luận
vtcnews.vn