Dailymotion và Next Media hợp tác thương mại độc quyền tại Việt Nam

Kinh tếThứ Sáu, 22/11/2019 08:49:00 +07:00

Gần một năm sau khi công bố hợp tác chiến lược, Dailymotion, nền tảng phát triển nội dung và chia sẻ video trực tuyến hàng đầu, tiếp tục tăng cường sự hợp tác với Next Media.

Sự hợp tác lần này sẽ biến Next Media trở thành đối tác thương mại độc quyền tại Việt Nam của Dailymotion.

Với việc trở thành đối tác thương mại độc quyền của Dailymotion tại Việt Nam, Next Media sẽ là đầu mối tư vấn và hỗ trợ cho các doanh nghiệp địa phương trong các chiến dịch quảng cáo của họ trên Dailymotion. Bên cạnh đó, Next Media sẽ giúp Dailymotion tìm kiếm và kết nối các nhà phát hành và sở hữu nội dung tiềm năng tại Việt Nam để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của họ trên nền tảng này.

image001

Hình ảnh tại lễ kí kết hợp tác Next Media và Dailymotion

Next Media là đơn vị độc quyền phát sóng nhiều nội dung bóng đá và các môn thể thao khác tại Việt Nam. Gần đây nhất Next Media là đơn vị sở hữu độc quyền truyền thông 7 trận đấu của đội tuyển quốc gia trong chiến dịch vòng loại World Cup 2022 thu hút sự chú ý và theo dõi của hàng chục triệu người hâm mộ.

Sau một năm hợp tác, số lượng người dùng theo dõi nội dung chọn lọc trên Dailymotion đã tăng lên 458% so với trước đó. Việc tăng cường hợp tác lần này với Next Media sẽ đẩy mạnh tầm ảnh hưởng của Dailymotion, nhằm hỗ trợ tốt hơn các nhà phát hành và quảng cáo tại Việt Nam.

Điều cốt lõi của Dailymotion là không ngừng củng cố và lan toả năng lực quảng cáo trên toàn cầu”, ông Antoine Nazaret, Phó chủ tịch của APAC chia sẻ về Dailymotion. “Thông qua Next Media, chúng tôi sẽ có thể tiếp cận nhiều nhà phát hành nội dung tại Việt Nam và gia tăng giá trị cho họ”.

"Với sự hợp tác ngày càng sâu rộng, Dailymotion và Next Media sẽ hỗ trợ các nhà quảng cáo và phát triển thương hiệu địa phương trong việc thu hút nhiều khán giả hơn. Hai bên đặt mục tiêu đưa Dailymotion thành nền tảng phát video hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp cho các đài truyền hình, nhà sản xuất, phát hành nội dung một giải pháp mới thay thế YouTube", trích lời ông Maxime Saada, CEO của Dailymotion.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn